Chuyến đi săn HIO tại giải của Bamboo Airways thành công vang dội

Thể thaoThứ Tư, 28/11/2018 14:18:00 +07:00

Sau 4 ngày thi đấu đầy bất ngờ và thú vị, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã kết thúc thành công với Ngôi vị vô địch thuộc về golfer người Hàn LIM SANG CHEOL, đặc biệt 4 chiếc xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn của giải HIO đã tìm được chủ nhân duy nhất của mình.

Giải đấu ngập tràn giải thưởng

Là giải golf của hãng hàng không đang được mong chờ nhất với những kỷ lục về số lượng golfer khủng, HIO phần thưởng khủng, công nghệ livestream hàng đầu, lần đầu tiên phát sóng trên truyền hình, hay mở cửa đón khán giả..., Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 lại tiếp tục gây chấn động làng golf Việt Nam khi tìm ra được chủ nhân may mắn của giải HIO.

01

Golfer Cao Xuân Hùng đoạt cú HIO với giá trị giải thưởng hàng chục tỷ đồng 

Đây là giải HIO thứ 2 với giải thưởng hàng chục tỷ đồng tìm được chủ nhân may mắn sau chủ nhân của 4 xe Mercedes C200 tại giải golf kỷ niệm sinh nhật 17 năm Tập đoàn FLC vừa được tổ chức cách đây 3 tuần.

Ở buổi thi đấu thứ 8 của giải đấu, trong thời tiết không mấy thuận lợi, golfer Cao Xuân Hùng đã có 1 cú đánh vô cùng chính xác, xuất sắc ghi cú HIO tại hố số 11 par 3 (khoảng cách 153 yard), gây chấn động toàn giải đấu cũng như cộng đồng golf Việt Nam. Đây cũng là cú HIO đầu tiên và duy nhất của giải đấu.

Với thành tích hy hữu này, golfer Cao Xuân Hùng sẽ nhận được bộ giải thưởng có giá trị gần 10 tỷ đồng, bao gồm: 04 xe Mercedes C200, 01 năm bay miễn phí với Bamboo Airways, voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ.

02

 

Từ lúc mới công bố, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã gây “sốt” làng golf Việt Nam với giải HIO khủng tại 4 hố gồm 16 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới hàng trăm tỷ đồng. Bởi vậy, thông tin xuất hiện HIO khủng tại giải đấu đã thực sự bùng nổ hơn bao giờ hết.

Phát biểu tại giải đấu, golfer may mắn nhất giải chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cách tổ chức chuyên nghiệp của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC. Thật sự vui mừng vì mình đã đạt được giải thưởng HIO lần này. Tôi xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện để anh em golfer chúng tôi được trải nghiệm một giải đấu quá tuyệt vời".

Bên cạnh HIO khủng, giải đấu cũng ghi dấu ấn tượng bởi màn rượt đuổi giữa các tay gôn cạnh tranh ngôi vị Vô địch giải đấu đầy kịch tính. Với số điểm Gross 70, golfer Lim Sang Cheol đã xuất sắc trở thành Nhà vô địch của Giải.

03 3

 Golfer Lim Sang Cheol xuất sắc trở thành Nhà vô địch của giải với số điểm Gross 70 gậy

Không chỉ có số lượng golfer khủng, giải đấu còn thu hút rất nhiều golfer tài năng tham gia, thể hiện qua kết quả bám sát nút nhau của các golfer tham dự giải. Cùng đạt số điểm 70 Gross, tuy nhiên do countback 9 hố cuối nhiều hơn 3 gậy, tay golf KIM JEONG SIK - người được dự đoán sẽ vô địch của giải bất ngờ bị soán ngôi ở những phút cuối cùng của giải đấu.

Theo sau đó, các golfer đạt số điểm Gross 71, 72 cũng không hề ít.

Bamboo Airways khẳng định luôn sát cánh cùng các golfer

Tập đoàn FLC và Asian Tour vừa chính thức công bố tổ chức giải golf chuyên nghiệp Bamboo Airways Vietnam Open 2019 tại FLC Quy Nhon Golf Links, dự kiến sẽ trình làng trong Quý II năm 2019.

04 4

 Tập đoàn FLC và Asian Tour chính thức bắt tay khởi động giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019

Ấn tượng với các giải đấu uy tín và hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC, đại diện Asian Tour đã chính thức gửi lời mời hợp tác tới Tập đoàn FLC về việc tổ chức giải đấu Bamboo Airways Vietnam Open 2019 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 triệu USD. Đây sẽ là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên đến từ hãng hàng không Bamboo Airways, sau hai giải golf nghiệp dư có quy mô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra thành công trong tháng 8 và tháng 11 năm nay.

05 5

 Giải golf chào mừng ngày cất cánh do Bamboo Airways tổ chức

Còn theo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, việc phối hợp với Asian Tour để tổ chức một giải golf chuyên nghiệp như Bamboo Airways Vietnam Open 2019 sẽ là cơ hội tốt để tái khẳng định sức hút của sân FLC Quy Nhon Golf Links, một điểm đến uy tín của làng golf toàn cầu.

Sự quy tụ của các golfer nhà nghề hàng đầu thế giới tại giải đấu sắp tới sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao đỉnh cao này tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các golfer nghiệp dư có cơ hội được thi đấu với những tài năng lớn, đồng thời giúp nâng tầm Việt Nam trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình chào mừng Hãng hàng không Bamboo Airways chuẩn bị cất cánh sau khi hoàn tất hai thủ tục pháp lý quan trọng để tham gia kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không tại Việt Nam.

Giải đấu do Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links từ ngày 24-27/11/2018 với sự tham gia của gần 1500 golfer trong và ngoài nước.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn