Chụp hình sang chảnh ở Nam Phú Quốc như ca sĩ Quang Vinh, Jun Vũ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 14/09/2019 11:45:00 +07:00

Không chỉ hội tụ những trải nghiệm xa xỉ, các khu nghỉ dưỡng ở Nam đảo Phú Quốc đang là thiên đường mới cho những khung hình “sống ảo” đầy ấn tượng của các ngôi sao, hot blogger...

Tất nhiên, bạn cũng có thể làm như họ, vì sao không chứ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nép mình bên bãi Kem, khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với kiến trúc độc bản lấy cảm hứng từ câu chuyện về ngôi trường đại học trong trí tưởng tượng đã quá nổi tiếng với việc trở thành địa điểm diễn ra đám cưới đình đám của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ. Những khung cảm đẹp như cổ tích từ đám cưới đã khiến thế giới ngỡ ngàng, rằng Nam Phú Quốc, Việt Nam có một thiên đường tuyệt diệu đến như thế.

image001

 

image003

Nhưng đâu cần phải tới lúc đám cưới tỷ phú Ấn Độ diễn ra, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort mới nổi tiếng. Rất nhiều ngôi sao Việt, người nổi tiếng quốc tế cùng hàng loạt travel blogger nổi tiếng toàn cầu đều đã check in khu nghỉ dưỡng này. Những shoot hình của họ khiến nhiều fan sống ảo “phát cuồng”, không thể không ghi cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vào danh sách điểm cần phải tới một lần trong đời. 

image005 3

Đại sảnh khu nghỉ mang dáng dấp một thư viện cổ với hàng ngàn cuốn sách cũ kỹ từ nhiều thập kỷ trước, trần nhà cao vút với nhiều khoảng lấy ánh sáng và gió tự nhiên khiến không gian sảnh thoáng mát. Travel blogger nổi tiếng người Thái - Pritshayada Patty Piriyametha hay còn được biết đến với cái tên Miss Forever on Vacation đã có những bức hình không thể quyến rũ hơn ở nơi này. 

image007 4

Mới đi vào hoạt động chưa đầy một năm, nhưng nhà hàng Pink Pearl với kiến trúc lộng lẫy cùng những món ăn được chuẩn bị bởi các đầu bếp hạng sao Michelin đã khiến giới thượng lưu coi đây như một đích đến để khẳng định đẳng cấp xa hoa. Nhiều người ví những bữa tiệc nơi đây lộng lẫy và đẳng cấp như trong bộ phim “Gatsby vĩ đại”. 

Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng nhiều sao Việt khác cũng đã đặt chân đến nhà hàng và dành không ít lời khen tặng nơi đây.

image009 5

Những góc hình ấn tượng của Jun Vũ tại phòng nghỉ hạng sang Turquoise Suite chỉ để nói lên một điều: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đẹp đến từng ngóc ngách. Mỗi phân khoa trong ngôi trường đại học đó lại được kiến tạo theo một phong cách khác nhau, và nếu đi hết 18 phân khoa thì bạn đã có một bộ sưu tập ảnh check-in ấn tượng khiến cả thế giới hờn ghen. 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Kề bên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hồ bơi nhiều tầng trải rộng ra sát bãi biển xanh màu ngọc bích. Đây là điểm dừng chân của không ít ngôi sao, hot blogger thời gian gần đây.

image011 6

Mới đây, ca sỹ Quang Vinh đã chọn condotel 5 sao này làm nơi trải nghiệm kỳ nghỉ ở Phú Quốc. Và lối thiết kế tối giản nhưng lại toát lên sự sang trọng ở hơn 700 phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng đã truyền cảm hứng để Quang Vinh tạo nên bức hình toát lên khí chất nam thần. 

image013 7

Một cảnh tập yoga bên hồ bơi nhiều tầng dưới ánh nắng đầu ngày rực rỡ, những chuyến du ngoạn bằng thuyền kayak, lướt ván, chơi bóng chuyền… trên bãi Kem cát trắng mịn, ghé Nam Phú Quốc cùng gia đình và nhóm bạn, không check-in Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay thì phí công đi đảo Ngọc. 

Premier Village Phu Quoc Resort

Mũi Ông Đội – dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông, cũng là nơi tọa lạc của “khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc nhất” Premier Village Phu Quoc Resort. Dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng nơi đây đã từng in dấu ấn của nhiều ngôi sao, nhiều người nổi tiếng. Và không tin thì bạn cứ thử nhé, ở đây cứ giơ máy lên là có hình đẹp.

image015 9

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh khiến các fan “ngất ngây” trước bức hình anh như đang dạo bước giữa đại dương. Thực tế, đây là bể bơi tràn bờ tại biệt thự trên ghềnh đá - Villa On The Rock. 

image017 10

Nội thất toát lên sự sang trọng hiện đại với tông trắng chủ đạo của căn biệt thự cũng khiến chính Quang Vinh phải ngỡ ngàng. 

image019 11

Từ căn biệt thự sang chảnh ấy, nam ca sỹ có thể ngắm hoàng hôn và bình minh khi đứng từ ban công, hay khi ngả mình bên chiếc ghế mép bể bơi. 

Vị trí đặc biệt ở Mũi Ông Đội đem đến cho khách nghỉ tại Premier Village Phu Quoc resort những đặc quyền mà không khu nghỉ dưỡng có được. Tất nhiên, ghi lại những bức hình bên căn biệt thự đẹp như cung điện này thì còn đam mê nào bằng.

image021 12

Ngay cả khi thưởng thức một bữa tối tại nhà hàng Corallo thì các món hải sản được chế biến theo phong cách Địa Trung Hải cùng với ly rượu vang hảo hạng cũng sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho một khuôn hình đẹp như ở trời Âu. 

Họ - những người nổi tiếng đã check-in các resort cực kỳ sang trọng đó ở Nam Phú Quốc, còn bạn thì sao?

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn