Chuột Newmen phong cách mới cho teen

Kinh tếThứ Ba, 30/10/2012 10:27:00 +07:00

(VTC News) - Với dòng sản phẩm MS – 278, Newmen đã cho người dùng thêm trải nghiệm mới về những sản phẩm của họ.

(VTC News) - Với dòng sản phẩm MS – 278, Newmen đã cho người dùng thêm trải nghiệm mới về những sản phẩm của họ.

Không chỉ góc cạnh mạnh mẽ bởi những chú chuột dành cho game thủ, hay mượt mà, vừa tay với những chú chuột cho giới văn phòng…MS – 278 mang đến 1 trải nghiệm khác lạ, một sản phẩm vừa công nghệ vừa cá tính, phong cách, trẻ trung.

Với mẫu chuột mới này, các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn theo đúng tông màu, tính cách,của mình.

 
Không cầu kì, không góc cạnh, sắc xảo nhưng đầy cá tính, Newmen khoác lên mỗi sản phẩm những bộ cánh khác nhau, đem lại sự thích thú và hứng khởi cho người dùng.

Tuy có chăm chút vẻ bề ngoài nhưng Newmen không bao giờ quên giá trị cốt lõi của sản phẩm là công nghệ, với nền tảng vẫn là công nghệ không dây 2.4 Ghz quen thuộc với đa kênh tự động chuyển đổi trong dải 2.402MHz ~ 2.480MHz, nhằm tối ưu nhất kết nối từ chuột tới bộ thu tín hiệu, chống các nhiễu loạn do các thiết bị không dây khác tạo ra khi dùng chung, tránh được tính trạng đơ chuột.

Bộ thu tín hiệu rất nhỏ, thuộc loại “cắm rồi quên” không những vậy trong thân chuột luôn có một ngăn riêng giúp cất bộ thu này khi di chuyển một cách dễ dàng, độ nhạy 1000 CPI, cảm biến IR(cảm biến chuyển động không ánh sang), đảm bảo rằng dù có đẹp bên ngoài những sản phẩm của Newmen vẫn hoạt động ổn định, chính xác, bất chấp mọi bề mặt, kể cả mặt kính hoặc các bề mặt có màu sắc không đồng nhất với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Đi kèm với nó là thiết kế kiểu dáng bên ngoài cân đối, mềm mại, vừa tay, phù hợp với những bàn tay nhỏ nhắn của phái nữ.

 
Xung quanh có tạo các gờ lượn sóng, tăng ma sát khiến người dùng có cảm giác thật tay khi click hoặc di chuyển. Bộ thu cảm biến nhỏ nhắn, rất tiện lợi cho người dùng khi di chuyển đặc biệt trong thân chuột có một khe căm riêng cho bộ thu cảm biến, giúp cất giữ bộ thu này một các dễ dàng.

 
Đặc biệt, Newmen cho thấy họ rất tâm lý với người dùng và họ đã hiểu khách hàng đến mức nào, khi một tính năng nổi bật của Ms- 278 là tiết kiệm năng lượng một cách tối đa, bằng cách sử dụng pin AA, tuổi thọ có thể lên tới 1 năm, hoặc lâu hơn một chút tùy thuộc vào người dùng.

Chính công nghệ cảm biến IR thông minh, cùng chế độ ngủ đông tự động sau 1 khoảng thời gian chờ nào đó, chính điều đó khiến cho tuổi thọ của pin có thể kéo dài hơn.

 
Sau quá trình thử nghiệm, MS – 278 cho thấy sự thua kém đôi chút về mặt công nghệ so với các đàn anh đàn chị khủng như M5, M9, hay F266…, nhưng bù lại nét mới mẻ, cá tính độc đáo của nó lại làm thỏa mãn đối tượng trẻ. Ms -278 góp phần bổ sung cho bộ sưu tập chuột đồ sộ của Newmen thêm phần hoàn hảo.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn