Chuột cắn chết người trong bệnh viện

Sức khỏeThứ Sáu, 28/08/2015 02:43:00 +07:00

Chuột cắn chết người trong bệnh viện là sự việc hy hữu xảy ra khiến dư luận rất hoang mang.

Chuột cắn chết người trong bệnh viện là sự việc hy hữu xảy ra khiến dư luận rất hoang mang.

Một bé trai 10 ngày tuổi đã bị chuột cắn chết trong bệnh viện ở Ấn Độ. Sự việc bé trai 10 ngày tuổi bị chuột cắn chết này khiến dư luận rất hoang mang.


Chuột cắn người tử vong.
Chuột cắn chết người. 
Một bé sơ sinh đã bị chuột cắn chết trong bệnh viện Guntur ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ). Mẹ của cậu bé 10 ngày tuổi này là Chavali Lakshmi, cho biết cô đã cảnh báo nhân viên ở bệnh viện sau khi nhận thấy một số ngón tay của con mình dường như bị chuột cắn. Đồng thời, mắt trái của bé sơ sinh này cũng có những vết cắn tương tự.


Chavali Lakshmi nói: ‘Khi con trai được điều trị trong bệnh viện tôi nhận thấy vết thương trên bàn tay phải của cậu bé. Lũ chuột đã gặm ngón tay của con tôi’. Sau đó, cậu bé đã tử vong do vết thương quá nặng.

Người phụ trách Y tế bang Andhra Pradesh - ông N. Chandrababu Naidu cho biết đã đình chỉ 3 quan chức của bệnh viện và yêu cầu làm rõ sự việc này.

Ông nói: ‘Tôi bị sốc và rất bối rối khi biết rằng một bé trai đã qua đời sau khi bị chuột cắn tử vong tại bệnh viện Guntur. Những sự cố như vậy không bao giờ được tái diễn một lần nữa’.


Phần lớn dân số Ấn Độ thường đến các bệnh viện công để được điều trị miễn phí. Điều này khiến các bệnh viện công quá tải. Năm ngoái, một bệnh viện ở bang Madhya Pradesh đã phải thuê chuyên gia diệt chuột sau khi loài động vật này làm hư hỏng thiết bị và cắn bệnh nhân.

» Khử 'thuốc độc' trong rau củ đơn giản, hiệu quả
» Ngày Tết: Ăn gì trước khi uống rượu để không say?
» 'Cái chết đen' từ bọ chét, làm sao diệt?
» Tránh dịch hạch bằng cách diệt chuột đơn giản, hiệu quả


Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn