Chương Tử Di xin lỗi Song Hye Kyo vì công ty chồng livestream lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/11/2017 16:33:00 +07:00

Chương Tử Di gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo - Song Joong Ki ngay khi trở về Trung Quốc.

Tại lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki hôm 31/10, Chương Tử Di là khách mời Trung Quốc được chú ý. Nhưng sau đó, cô cũng hứng chịu nhiều lời công kích. Đầu tiên là việc tạo dáng dự cưới như đi thảm đỏ. Sau đó, vợ chồng cô bị tố trục lợi từ lễ cưới, gây chú ý khi livestream trọn vẹn sự kiện trên Bitmusic (Toái Nhạc).

Trưa 3/11, Chương Tử Di chính thức gửi lời xin lỗi đến cặp đôi Hậu duệ mặt trời. Cô cho biết chỉ nghe về tin đồn khi trở về Trung Quốc.

Chuong Tu Di xin loi Song Hye Kyo vi cong ty chong livestream le cuoi hinh anh 1

 Chương Tử Di cho biết ông xã không biết chuyện công ty của mình livestream lễ cưới.

"Tôi về nhà mới biết chuyện này. Báo chí đưa tin công ty chồng tôi livestream trái phép buổi tiệc. Đây đúng là công ty do ông xã đầu tư và sáng lập. Nhưng từ nửa năm nay, anh ấy đã đem toàn bộ việc điều hành lại cho CEO", cô giải thích.

"Chúng tôi không hề cho phép CEO livestream lễ cưới. Ông xã cũng không nắm được tin tức. Ngay khi biết tin, Uông Phong đã nghiêm khắc kiểm điểm CEO. Mọi người đều thấy được lỗi lầm và nhận khuyết điểm. Vợ chồng tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki", cô nói thêm.

Chuong Tu Di xin loi Song Hye Kyo vi cong ty chong livestream le cuoi hinh anh 2

Chương Tử Di là khách mời nhưng lại gây tranh cãi vì thể hiện như nhân vật chính trong ngày cưới Song - Song. 

Nữ diễn viên Hồi ức một Geisha thấy oan ức khi bị đặt điều trục lợi từ lễ cưới bạn. "Vốn là việc tốt lại bị phức tạp hóa mọi chuyện. Tôi đã trò chuyện với Song Hye Kyo để cô ấy hiểu rõ hơn", Chương Tử Di cho biết.

Tuy nhiên, truyền thông cùng cư dân mạng lại cho rằng Chương Tử Di đang bao biện cho ông xã. Theo lời cô, Uông Phong từ 6 tháng nay không còn tham gia vào các hoạt động Bitmusic. Nhưng trong ngày 31/10 (đúng hôm diễn ra lễ cưới), Uông Phong đã cập nhật thông tin về ca khúc mới của anh trên trang cá nhân của công ty.

Thêm vào đó, nếu không có người trong cuộc hậu thuẫn, Bitmusic khó có cơ hội ghi lại những thước ảnh độc.

"Nhiều góc độ chụp trực diện, vô số góc ảnh chỉ có người dự lễ cưới mới có thể ghi lại được đăng tải trên trang. Không hiểu bằng cách nào Bitmusic có được video độc như thế này?", tờ Sina đặt dấu hỏi.

Chuong Tu Di xin loi Song Hye Kyo vi cong ty chong livestream le cuoi hinh anh 3

 Công ty chồng Chương Tử Di thu lợi từ lễ cưới Song - Song.

"Cô ấy đừng nói gì sẽ không lộ chuyện nói dối", ý kiến được hơn 1.000 lượt tán đồng trên Weibo.

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức vào chiều 31/10 nhận được sự quan tâm của khán giả châu Á. Trước khi hôn lễ diễn ra, phía hai nghệ sĩ khẳng định "không công khai, không họp báo, không chụp ảnh sân khấu và không gian cưới".

Tuy nhiên, những diễn biến trong ngày hôm qua cho thấy hình ảnh từ lễ cưới gần như được truyền hình trực tiếp. Thậm chí, công ty truyền thông ít tên tuổi của Trung Quốc - Bitmusic còn livestream toàn bộ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn