Chương Tử Di: 'Tin đồn đã làm ô uế cả làng giải trí'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - "Những người cho rằng đây là tình trạng chung của làng giải trí, điều này không chỉ làm tổn thương tôi mà còn làm ô uế cả làng giải trí".

(VTC News)  - "Những người không hiểu chuyện cho rằng đây là tình trạng chung của làng giải trí, điều này không chỉ làm tổn thương tôi mà còn làm ô uế cả làng giải trí”.

Trước tin đồn bị cấm xuất cảnh để điều tra vụ viêc liên quan đến Bạc Hy Lai, Chương Tử Di đã ung dung đáp máy bay đến đảo Hải Nam tham dự Giải thưởng truyền thông điện ảnh Hoa ngữ để chứng minh sự tự do và vô can của mình.

Chương Tử Di tại Lễ trao Giải thưởng truyền thông điện ảnh Hoa ngữ ngày 30/5. 

Lần đầu tiên tiếp xúc với báo giới sau thông tin động trời liên quan đến cựu chính trị gia Bạc Hy Lai, Chương Tử Di giữ thái độ bình tĩnh với một bài phát biểu gãy gọn.

"Đầu tiên tôi muốn nói lời cảm ơn, cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho tôi, hôm nay tôi muốn dành ra một vài phút để cho mọi người biết tâm trạng của tôi bây giờ.

Đối diện với báo giới, ngôi sao Hoa ngữ vẫn giữ được thái độ bình tĩnh. 

Những tin tức trong thời gian gần đây đều là những điều bịa đặt, tôi đã gặp và làm việc với đoàn luật sư tại HongKong, cho dù phải tiêu tốn bao nhiêu đi nữa, tôi vẫn sẽ truy cứu chuyện này đến cùng. Là người của công chúng suốt bao nhiêu năm nay và đối diện với quá nhiều tin đồn không hay, tôi thường quan niệm “cây ngay không sợ chết đứng” và đa phần chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, lần này lại hoàn toàn khác, bởi chuyện này đã làm tổn thương không chỉ riêng tôi. Đọc những nhận xét, bình luận của những người không hiểu chuyện, tôi nhận thấy, họ cho rằng đó là tình trạng chung của làng giải trí, tuy nhiên tôi khẳng định, làng giải trí mà tôi biết không phải như vậy. Tin đồn này không chỉ làm tổn thương tôi, mà còn làm ô uế cả làng giải trí.

"Cả làng giải trí đang bị sỉ nhục". 

Thật đáng sợ khi kẻ đặt điều này đang lợi dụng những thứ được gọi là “điểm nóng xã hội” để gây hoang mang cho công chúng. Vì vậy thái độ và quan điểm của tôi rất rõ ràng, cảm ơn những người người bạn đã ủng hộ và lên tiếng bảo vệ tôi, tôi tin rằng mình không phải đứng một mình một chiến tuyến trong cuộc chiến lần này".

"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng cũng đã bị lôi vào cuộc khi bị nghi ngờ hãm hại Chương Tử Di. 

Được hỏi về tâm trạng khi tin đồn này lan truyền, Chương Tử Di vẫn trả lời đầy tự tin: “Tôi tin mọi người cũng đang có tâm trạng như tôi, ngoài sự phẫn nộ, còn xen lẫn trong đó nỗi buồn và nỗi thất vọng. Bao nhiêu năm nay, với tình yêu sự nghiệp, trân trọng từng vai diễn, từng bộ phim, tôi luôn hi vọng cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp điện ảnh, cho khán giả. Tuy nhiên, tôi luôn bị ảnh hưởng bởi những tin đồn ác ý như thế này, nhưng không sao, bởi tôi là người kiên định và không dễ bị hạ gục, mọi người hãy yên tâm và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".


Tin đồn về mối quan hệ với Bạc Hy Lai không thể hạ gục được Hoa đán Chương Tử Di. 

Tin tức gây chấn động dư luận Trung Quốc xuất phát từ tờ Apple Daily, ngày 29/5, tờ báo của HongKong này khẳng định Chương Tử Di đã được chi tiền để “lên giường” với Bạc Hy Lai suốt từ năm 2007 đến năm 2011, sau khi xảy ra vụ án Bạc Hy Lai, Chương Tử Di đã bị cấm xuất cảnh để phối hợp với cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên này đã gửi thông cáo báo chí để khẳng định mọi chuyện là bịa đặt song vẫn chưa thể dập tắt được tin đồn, nữ diễn viên 33 tuổi này đã phải ra mặt để lên tiếng thanh minh cho bản thân. Rõ ràng việc “lôi kéo” cả làng giải trí vào scandal như thế này là một chiêu bài rất khôn ngoan của Chương Tử Di.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn