Chương Tử Di nổi bật giữa dàn mỹ nhân thế giới tại Cannes 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 11:28:00 +07:00

Thảm đỏ buổi công chiếu "La Belle Epoque" trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của Chương Tử Di, Aishwarya Rai và nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác.

chuongtudicannes2019 (7) 7

Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 tiếp tục diễn ra với buổi công chiếu bộ phim "La Belle Epoque". Nữ minh tinh Chương Tử Di bước lên thảm đỏ cùng bộ đầm ánh bạc sang trọng và tinh tế. Phong cách thời trang của ngôi sao Hoa ngữ được đánh giá ngày càng thăng hạng.

chuongtudicannes2019 (8) 7

Mỹ nhân 7X là một trong những ngôi sao thành công rực rỡ ở thị trường quốc tế. Với Cannes, cô tham gia lần đầu vào năm 2000 và đến nay đã trở thành nhân vật được quan tâm đặc biệt của sự kiện này. Cô cũng ngồi ghế giám khảo LHP Cannes trong mùa thứ 59, 62 và 66.

chuongtudicannes2019 (9) 9

Tiếp tục xuất hiện trong diện mạo chỉn chu, lần này Aishwarya Rai xinh đẹp như một nữ thần với bộ cánh trắng đính lông vũ hoành tráng. Thần thái kiêu sa, lộng lẫy của Hoa hậu thế giới 1994 được giới mộ điệu đánh giá cao.

chuongtudicannes2019 (10) 9

Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Cô cũng là ngôi sao Bollywood quen mặt qua mỗi mùa LHP Cannes. Không chỉ xinh đẹp, thân thiện, Rai còn gây ấn tượng vì đầu tư trang phục cầu kỳ, luôn trở thành tâm điểm thảm đỏ.

chuongtudicannes2019 (1)

Siêu mẫu Natalia Vodianova khoe làn da trắng trong bộ váy xuyên thấu, ôm sát cơ thể. Vẻ đẹp của chân dài 8X là tiêu biểu cho phụ nữ xứ bạch dương: vóc dáng thanh mảnh, thần thái kiêu sa cùng đôi mắt xanh cuốn hút. Ít ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 5 đứa trẻ.

chuongtudicannes2019 (2)

Người mẫu Josephine Skriver chọn thiết kế sắc đỏ có chất liệu mỏng, đường cắt xẻ khoe cơ thể, đặc biệt là vòng một. Tuy nhiên, dù khoác lên người những bộ cánh nóng bỏng nhưng chân dài Đan Mạch không được phóng viên quốc tế quan tâm nhiều.

chuongtudicannes2019 (3) 3

Cindy Bruna được biết đến nhiều khi diễn cho Victoria's Secret nhiều năm qua. Cô cao tới 1,8 m cùng hình thể chuẩn. Tham gia Cannes lần thứ 72, chân dài gốc Pháp toát lên vẻ thanh lịch và gợi cảm trong bộ cánh trắng cách điệu cầu vai, kết hợp thắt lưng to bản.

chuongtudicannes2019 (4) 3

Nhan sắc rực rỡ của người đẹp Italy Paola Turani. Cô thuyết phục người đối diện bằng bộ váy dạ hội điểm xuyết vô số chi tiết lấp lánh.

chuongtudicannes2019 (5) 5

Ca sĩ Pixie Lott khoe sắc trong bộ đầm xanh nữ tính. Cô nổi tiếng với những ca khúc là "Mama Do" (Uh Oh, Uh Oh), "Boys and Girls", "Turn It Up"...

chuongtudicannes2019 (6) 5

Người mẫu Madison Headrick lọt top sao mặc đẹp tại Cannes do tạp chí Harper's Bazaar bình chọn. Trang phục của cô là bộ váy hồng lệch vai, phom dáng dược dựng phồng tạo cảm giác uyển chuyển khi bước đi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn