Chương Tử Di công bố đã sinh con gái đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/12/2015 10:49:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và nhận được sự chúc phúc của bạn bè cùng người hâm mộ.

Nữ diễn viên chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và nhận được sự chúc phúc của bạn bè cùng người hâm mộ.

Theo Sina, sáng 28/12, Chương Tử Di đăng tải ảnh cùng chồng nắm tay con gái trên trang cá nhân. Cô cho biết đã sinh nở mẹ tròn con vuông tại Mỹ. Đây là con đầu lòng của người đẹp 36 tuổi.

"Ngày 27/12, mẹ đón chào con, sinh mệnh bé nhỏ của mẹ. Nhờ con, bố mẹ đã có gia đình thực sự. Thật may mắn khi tôi sinh nở bình an, thuận lợi, rất cảm ơn mọi người" - Chương Tử Di viết.
Chương Tử Di khoe ảnh gia đình ba người tay nắm tay hạnh phúc.
Sau đó, Uông Phong chuyển tiếp thông tin trên trang cá nhân của bà xã. Rocker nổi tiếng không giấu hạnh phúc khi một lần nữa lên chức cha: "Công chúa nhỏ rất đáng yêu. Đối với cha mẹ, nhờ có con, mùa xuân năm nay như đến sớm hơn".

Nhiều khán giả trên mạng đã gửi lời chúc phúc đến gia đình Chương Tử Di. Họ mong em bé khỏe mạnh và xinh đẹp giống người mẹ nổi tiếng.

Hồi tháng 8, báo chí rầm rộ thông tin Chương Tử Di mang thai tuy nhiên người đẹp im lặng trước tin đồn này. Ngay sau đó, cô bí mật sang Mỹ, cẩn thận chọn bệnh viện tốt nhất nhì Los Angeles làm nơi lâm bồn.

Chương Tử Di giấu kín thông tin mang bầu. Ngay cả giới tính em bé cũng không được tiết lộ. Ngày 12/12, báo chí đưa tin cô sinh nở bé trai tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, đại diện phía nữ diễn viên đưa ra thông cáo phủ nhận.

Hình ảnh Tử Di với vòng hai lộ rõ trước ngày lâm bồn được báo chí đăng tải ngày 27/12. Mẹ cô (áo đỏ) đã bay từ Bắc Kinh đến Mỹ để tiện bề chăm sóc con gái sinh nở.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn