Chương trình nghệ thuật 'Sâu nặng ân tình' kỉ niệm ngày 27/7

Thời sựThứ Bảy, 22/07/2017 07:50:00 +07:00

Chương trình Tri ân liệt sĩ "Sâu nặng ân tình" sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/7 tại Hội trường Bộ Quốc phòng (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên VTV2.

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam phối hợp với Báo Cựu chiến binh Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Sâu nặng ân tình”.

dang-huong-1-0d679

Cựu binh thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ trong dịp 27/7. 

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/7 tại Hội trường Bộ Quốc Phòng (số 7 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội) được truyền hình trực tiếp trên VTV2 và tiếp sóng trên kênh truyền hình QPVN. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ, Ban, ngành Trung ương, Quân đội và thành phố Hà Nội sẽ đến dự. 

Đặc biệt, trong đêm giao lưu, Ban tổ chức sẽ trao kết quả giám định AND cho một số một số gia đình liệt sĩ; tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng nhà tình nghĩa, trao sổ tiết kiệm cho một số gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, trao giải thưởng cuộc thi viết về những người mẹ, người vợ, con liệt sĩ tiêu biểu.

Video: Những thước phim chân thực về chiến tranh biên giới 1979

Thông qua chương trình, ban tổ chức muốn gửi tới đồng bào và chiến sĩ cả nước bày tỏ lòng biết ơn, tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, người có công với nước.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương cũng đã ký thỏa thuận tài trợ cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam số tiền 7,5 tỷ đồng trong 5 năm cho công việc giám định ADN xác định danh tính liệt sĩ.

PV
Bình luận
vtcnews.vn