Chương trình khuyến mại của Showroom KidsTV

Kinh tếThứ Ba, 22/11/2011 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Showroom Kidstv đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy dành cho các bậc phụ huynh và học sinh, với các mặt hàng đặc trưng như thiết bị hỗ trợ...

(VTC News) - Showroom Kidstv đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy dành cho các bậc phụ huynh và học sinh, với các mặt hàng đặc trưng như thiết bị hỗ trợ giáo dục (Bút hoạt hình VTC, Bút chấm đọc), thực phẩm chức năng cho trẻ em, đồ chơi cao cấp, thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.

Showroom Kidstv hiện đang áp dụng một chương trình bán hàng đặc biệt. Đó là với bất kỳ hóa đơn có trị giá từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ học liệu Con học giỏi. Chương trình kéo dài từ ngày 15 đến hết ngày 30 tháng 11.

 
Bộ học liệu "Con Học Giỏi"  là sản phẩm được xuất phát từ Tổ Chức quỹ quốc tế Yeah, nay được chuyển giao cho Trung tâm nghiên cứu và sản xuất học liệu - Trường ĐH sư phạm Hà Nội, để tiếp tục nghiên cứu và phát triển.

Bộ học liệu áp dụng phương pháp mới bằng cách biến các bài học thành trò chơi hấp dẫn, thông qua đó học sinh sẽ lĩnh hội được nội dung và kiến thức của bài học.

Được coi là “liều thuốc” để giúp học sinh trở nên yêu học, thích học và học giỏi, Bộ học liệu Con học giỏi là món quà đầy ý nghĩa và giá trị mà Showroom Kidstv muốn dành tặng các khách hàng thân thiết.  

Thông tin liên hệ:

Showroom Kidstv

Địa chỉ: 152 – phố Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6830

Website: http://kidstv.vn


P.V


Bình luận
vtcnews.vn