Chương trình “Happy Birthday!”

Tổng hợpThứ Năm, 30/08/2012 12:46:00 +07:00

Các em biết không? Sinh nhật là ngày kỷ niệm đặc biệt trong đời được tổ chức mỗi năm một lần đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người.

Các em biết không? Sinh nhật là ngày kỷ niệm đặc biệt trong đời được tổ chức mỗi năm một lần đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Qua mỗi bữa tiệc sinh nhật chúng ta lại có thêm thật nhiều niềm vui mới hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân.

Để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bé trong bữa tiệc sinh nhật ấm áp tình thân. Ngày 04/09/2012 KidsTV – VTC11 sẽ chính thức cho ra mắt chương trình truyền hình mới với chủ đề Happy Birthday. 

Chương trình là “nhịp cầu nối” giúp các em thiếu nhi chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật đến tất cả bạn bè, người thân và các bạn nhỏ trên toàn quốc. 

Trong tháng 8 này chúng mình hãy cùng chúc mừng sinh nhật cho 3 bạn nhỏ Milk Miu, Bubi và Su nhé!

Bạn Milk Miu (tên thật là Đoàn Ngọc Minh Anh). Nhìn bạn hôm nay như một nàng công chúa xinh xắn, đáng yêu trong bữa tiệc sinh nhật phải không nào?
 
 Mikl Miu thật đáng yêu trong ngày sinh nhật

Tiếp theo là bạn Bubi ( Đinh Khánh An) 2 tuổi rất dễ thương. Bubi có sở  thích chơi bóng bay đấy các bạn ạ.
  
 Sinh nhật của Bubi có rất đông cô chú và các bạn đến dự

Và bạn Su (Đinh Nhật Minh). Bạn Su ước mơ lớn lên sẽ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng đấy! chúng mình cùng chúc cho mơ ước của bạn Su sẽ trở thành hiện thực nhé.

 Su có vẻ là vị chủ nhà mến khách trong ngày sinh nhật của mình

 Cuối cùng, thay mặt cho tất cả các bạn nhỏ khắp nơi trên mọi miền đất nước KidsTV xin chúc mừng sinh nhật 3 bạn Milk Miu, Bubi và Su! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và mãi là niềm tự hào của gia đình nhé! 

Để tham gia cùng chương trình các bạn chỉ cần gửi video clip hoặc ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé cùng với những thông tin như tên, tuổi, địa chỉ nhà riêng, địa chỉ trường học, sở thích, và những ước mơ của bé về cho chương trình “Happy Birthday” trên kênh truyền hình KidsTV – VTC11. Địa chỉ 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng , Hà Nội – Email: [email protected] 

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào website http://xitin.vuongquocnhi.vn để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày vui của bé. Ban tổ chức sẽ chọn ra những bức hình, clip ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất của bé để phát sóng trên kênh KidsTV – VTC11.

Hãy cùng bé yêu tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật trên KidsTV – VTC11 nhé! 

PV Thỏ Bông




Bình luận
vtcnews.vn