Chuỗi trà sữa Ten Ren của The Coffee House sắp bị đóng cửa

Kinh tếThứ Hai, 15/07/2019 14:11:00 +07:00

Sau gần 2 năm hoạt động ở Việt Nam, chuỗi trà sữa Ten Ren sẽ chính thức chia tay khách hàng vào ngày 15/8 tới.

Thông tin này được Công ty cổ phần TMDV Trà cà phê Việt Nam (The Coffee House) tiết lộ mới đây trong thông cáo báo chí.

Thông báo được gửi đi có đoạn: “Thương hiệu Ten Ren cho đến nay đã có gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, được nhượng quyền chính thức bởi The Coffee House. Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hoá trà Đài Loan. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị báo chí, khách hàng, nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng Ten Ren trong 2 năm vừa qua".

ten ren

 Chuỗi trà sữa Ten Ren sẽ đóng cửa từ ngày 15/8. (Ảnh: Phụ nữ Online)

Lý do ngừng hoạt động được đưa ra là do mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, cũng như kết quả chưa đạt như kỳ vọng. Do đó, công ty buộc phải ngừng kinh doanh và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Ngoài ra, về mặt nhân sự, toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, công ty cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng Ten Ren. Thông báo cụ thể sẽ được trực tiếp gửi đến thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren ViệtNam. 

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017, thương hiệu trà sữa Ten Ren của Đài Loan được The Coffee House mua nhượng quyền về trong thời điểm thị trường trà sữa Việt Nam tăng trưởng nóng. 

Đến nay, Fanpage của Ten Ren Việt Nam đã có hơn 60.000 lượt like và sở hữu lượng khách hàng yêu thích nhất định sau hơn 2 năm hoạt động. 

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn