Chung Thanh Phong chăm chút ảnh cưới cho Quang Tuấn – Linh Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 05:35:00 +07:00

Đám cưới của diễn viên Quang Tuấn và Linh Phi sẽ được diễn ra vào tháng 5 này, tất cả hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi được Chung Thanh Phong chuẩn bị kỹ lưỡng

(VTC News)-  Đám cưới của diễn viên Quang Tuấn và ca sỹ Linh Phi sẽ được diễn ra vào tháng 5 này, tất cả hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi được NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị kỹ lưỡng.

Quang Tuấn và Linh Phi bắt đầu chuyện tình yêu đẹp sau khi đóng máy bộ phim Kén rể.

Nam diễn viên điển trai của Khúc hát mặt trời chia sẻ ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã trúng tiếng sét ái tình với giọng ca “Em kể anh nghe”. Sau 3 năm yêu nhau, cả hai khiến nhiều người vui mừng khi báo tin hỷ.

 
Nói về vợ sắp cưới, Quang Tuấn hạnh phúc cho biết: "Chúng tôi giống nhau từ sở thích đến lối sống hướng nội. Chúng tôi thích nghe nhạc xưa, đi xem phim và đi du lịch. Gia đình hai bên ủng hộ và vun vén tình cảm cho chúng tôi rất nhiều".

 
Để chuẩn bị cho lễ cưới của mình sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại khách sạn Continental, Linh Phi và Quang Tuấn đã tin tưởng và nhờ sự hỗ trợ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong việc chọn lựa trang phục cưới.

 
Linh Phi và Quang Tuấn được nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia Tee Le chăm chút rất kỹ lưỡng về hình ảnh. Cặp đôi đã có buổi thử trang phục cùng phong cách make-up trước ngày cưới.

 
Linh Phi với vẻ đẹp mộc mạc, cuốn hút và cô đã được chuyên gia Tee Le trang điểm theo phong cách trong trẻo tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp cuốn hút và mong manh của cô.

 
Chung Thanh Phong chia sẻ, anh đã thực hiện cho Linh Phi 2 bộ váy cưới và vest cho chú rể Quang Tuấn với phong cách mộc mạc và vintage phù hợp với concept tổ chức tiệc cưới của cặp đôi.

 
Áo cưới được thiết kế với phom dáng xòe rũ nhẹ, đường nét tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô dâu.

 
Chiếc áo cưới mà Linh Phi mặc trong ngày trọng đại là 1 trong những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo cưới mới nhất mang tên  "LE BLANC "- MÀU TRẮNG TINH KHIẾT của Chung Thanh Phong sẽ ra mắt trong show diễn ngày 21/5 tại Grand Palace .

 
BST dựa trên ý tưởng: Lấy gam màu chủ đạo là sắc trắng tượng trưng cho sự thanh khiết, tinh khôi và trong trẻo của những cô dâu trong ngày trọng đại. Đồng thời chiếc áo cưới trắng cũng chính là biểu tượng của cho những cô dâu xinh đẹp nhất.

 
Sắc trắng tinh khiết mong manh tựa như những cánh hoa, bồng bềnh như những đám mây, tinh khiết như những bông tuyết và trong lành như những giọt sương...tất cả đều được truyền tải qua từng thiết kế áo cưới của Chung Thanh Phong .

 
Bộ sưu tập bao gồm 25 mẫu thiết kế với chất liệu chủ đạo là ren và đặc biệt với chất liệu ren ép lưới hiện đang là xu hướng làm mưa gió trên thị trường áo cưới thế giới.

Kiểu dáng phồng xòe, đuôi cá và dựng corsette tạo phom dáng đồng hồ cát được anh khai thác triệt để trong BST và xuyên thấu cũng là 1 phần không thể thiếu trong “LE BLANC”.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn