Chung tay cùng Quỹ 'Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc' bằng hành động thiết thực

Thời sựThứ Sáu, 22/09/2017 17:23:00 +07:00

Ngày 21/9 vừa qua, hưởng ứng sự vận động của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM, qua chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc”, Tập đoàn Novaland đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Việc góp sức cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc là một trong những hành động cụ thể của Novaland trong công tác hỗ trợ cộng đồng, qua đó góp phần chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo của Tổ quốc.

Hinh 1 - Ong Bui Xuan Huy trao 500 trieu cho Quy - web

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Novaland thường xuyên đồng hành cùng các đợt vận động của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM, trước đó Tập đoàn Novaland đã ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” TP.HCM 2 tỷ đồng.

Từ nguồn ngân sách này, “Quỹ vì người nghèo” TP.HCM đã trao tặng 332 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ, trị giá hơn 458 triệu đồng cho các em học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cần Giờ và cũng đã trích 860 triệu đồng để hỗ trợ tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Củ Chi và Cần Giờ.

Hinh 2 - Nha tai tro trao tong cong 30 ty dong cho Quy - web

Tổng số tiền hỗ trợ hơn 30 tỷ đồng đã được các nhà tài trợ trao đến Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Cũng trong tháng 9/2017, Tập đoàn Novaland đã trao tặng số tiền 875 triệu đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm phẫu thuật 25 ca bệnh tim cho người nghèo; đóng góp 500 triệu đồng để xây dựng trường mầm non Sao Biển (xã Tam Hải, tỉnh Quảng Nam); và tham gia rất nhiều chương trình cộng đồng khác với tổng giá trị hỗ trợ từ đầu năm đến nay lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trải qua hành trình 25 năm thành lập và phát triển, Novaland đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động quản trị doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và điển hình là các hoạt động xã hội như: Xây cầu vùng xa tại tỉnh Đồng Tháp, Long An; trao nhà tình nghĩa; xây nhà văn hóa; tham gia chiến dịch mùa hè xanh; hỗ trợ gia đình nghèo; trao bò giống cho các hộ nghèo.

Học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 12 năm nay liên tục đồng hành với các em học sinh giỏi vượt khó. Novaland cũng cùng chung tay gây quỹ với tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi, hở hàm ếch và đóng góp trực tiếp cho hàng trăm hộ nghèo, mổ tim cho trẻ em, mổ mắt tại các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long…

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn