Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014: Anh Duy - Minh Thuận giành ngôi Á quân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/12/2014 12:50:00 +07:00

(VTC News) - Anh Duy - Minh Thuận giành ngôi vị Á quân của Gương mặt thân quen nhí 2014 sau khi trình diễn một trích đoạn trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga

(VTC News) - Cặp đôi Anh Duy - Minh Thuận giành ngôi vị Á quân của Gương mặt thân quen nhí 2014 sau khi  trình diễn một trích đoạn trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga. 

Trong vở tuồng này, Minh Thuận tiếp tục phát huy thế mạnh giả gái khi vào vai Thái hậu Dương Vân Nga còn Anh Duy lại tự tin vào vai Lê Hoàn. Phần trình diễn của cặp đôi này đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả.
Anh Duy - Minh Thuận trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng, khi hay tin Anh Duy - Minh Thuận chọn trích đoạn trong vở tuồng Thái hậu Dương Vân Nga, anh đã cảm thấy rất lo lắng. Hoài Linh sợ rằng, với tuổi đời còn quá nhỏ, Anh Duy khó có thể diễn được thần thái của một vị tướng.

Tuy nhiên, trái ngược với lo lắng của Hoài Linh, Anh Duy đã diễn tả được thần thái của vị tướng Lê Hoàn từ cặp mắt sáng, giọng nói rõ ràng tới dáng vẻ oai phong lẫm liệt và điều này đã khiến nam diễn viên hài vô cùng thích thú.

Video phần trình diễn của Anh Duy - Minh Thuận:


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn