Chung kết Giọng hát Việt 2015: Mãn nhãn với những phần thi bùng nổ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/09/2015 07:03:00 +07:00

Video Chung kết Giọng Hát Việt 2015 mãn nhãn với những phần thi bùng nổ. Đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 đã cống hiến cho khán giả những phần thi bùng nổ.

(VTC News) - Đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 đã cống hiến cho khán giả những phần thi bùng nổ.

Đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra với những phần thi hết sức bùng nổ từ 4 thí sinh: Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tố Ny, Yến Lê.

Các thí sinh đã cùng cống hiến cho khán giả toàn bộ khả năng của mình khiến cho không khí của đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn solo 2 tiết mục và song ca với huấn luyện viên 1 tiết mục. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong đêm gala trao giải vào tuần tới.
Giọng hát Việt 2015
Mở đầu đêm thi là Yến Lê đội Tuấn Hưng với ca khúc "Cảm ơn chân thành" do chính cô sáng tác. Thế mạnh tự sáng tác đã được Yến Lê bộc lộ rất rõ qua từng đêm thi của Giọng hát Việt.

Các huấn luyện viên nhận xét rằng Yến Lê đã thông minh khi lựa chọn ca khúc này cho đêm thi cuối cùng.
Giọng hát Việt 2015
Hoàng Dũng đội Thu Phương cũng thể hiện tài năng sáng tác của mình với ca khúc "Yếu đuối". Với ca khúc mang nặng tính tự sự, Hoàng Dũng đã chinh phục được hoàn toàn trái tim khán giả lẫn dàn huấn luyện viên. Mỹ Tâm cũng nhận xét rằng Hoàng Dũng là thí sinh xứng đáng của đội Thu Phương tồn tại đến giờ phút này.

Giọng hát Việt 2015
Tố Ny đội Mr Đàm thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt có tựa đề "Không cần nói". Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho Tố Ny khi "hoạ m tóc nâu" cho rằng cho dù không đặc biệt nhưng Tố Ny có nhiều tiến bộ nhất đội Mr Đàm.
Giọng hát Việt 2015
Đức Phúc đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường. Vãn với chất giọng nhẹ nhàng và cao vút, Đức Phúc đã khiến cả sân khấu "nghiêng ngả". Tuy nhiên Tuấn Hưng cho rằng Đức Phúc cần thời gian để có thể rèn giũa và toả sáng.

Giọng hát Việt 2015
Ở lượt thi thứ 2 của đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Hoàng Dũng thể hiện ca khúc "Huyền thoại Hồ núi cốc" của nhạc sỹ Phó đức Phương.

Ca nương Kiều Anh cũng xuất hiện trong phần thi này để hỗ trợ đồng đội của mình. Dường như càng ngày, Hoàng Dũng càng chinh phục được nhiều khán giả khi Mr Đàm nhận xét rằng thí sinh này có giọng hát nhiều màu sắc và liên tục gây bất ngờ.

Giọng hát Việt 2015
Đức Phúc cũng chọn một ca khúc của nhạc sỹ Phó Đức Phương với tựa đề "Chảy đi sông ơi". Mỹ Tâm đã không khỏi xúc động về học trò của mình.

Cô nhận xét rằng Đức Phúc làm cô tự hào vô cùng và khiến trái tim cô rung động. Mỹ Tâm cũng cho rằng showbiz thiếu những người như Đức Phúc, và tâm hồn của anh chàng 10 tuổi này quan trọng hơn vẻ ngoài.

Giọng hát Việt 2015
Tố Ny chọn ca khúc của Lưu Hương Giang với tựa đề "Get high". Ở phần thi này, cô cũng thể hiện được thế mạnh vũ đạo của mình khiến khán giả như cuốn theo từng điệu nhạc.
Giọng hát Việt 2015
Yến Lê lựa chọn ca khúc "The edge of the glory". Yến Lê thể hiện được toàn bộ nội lực của mình. Sự sôi động, mạnh mẽ cũng được cô nàng lột tả rõ nét.
Giọng hát Việt 2015
Ở phần thi song ca với huấn luyện viên trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, Yến Lê đã cùng Tuấn Hưng thể hiện liên khúc "Đam mê - Nắm lấy tay anh" đầy thu hút.

Giọng hát Việt 2015
Mr Đàm cùng chiến binh cuối cùng của mình - Tố Ny thể hiện ca khúc "Chuyện thành Cổ Loa". Tiết mục này được dàn dựng hoành tráng như môt vở nhạc kịch khiến cho khán giả hoàn toàn bị cuốn theo tình tiết trên sân khấu.

Giọng hát Việt 2015
Hoàng Dũng và Thu Phương nhẹ nhàng thể hiện ca khúc "Tình ca" của  nhạc sỹ Hoàng Việt. Trong tà áo dài trắng, Thu Phương hoàn toàn thuyết phục được mọi người với vai trò hỗ trợ cho Hoàng Dũng toả sáng.

Giọng hát Việt 2015
Kết thúc đêm chung kết, Đức Phúc cùng Mỹ Tâm thể hiện ca khúc của bạn nhạc ABBA có tựa đề "Money, money, money".


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn