Chung cư CT4 Vimeco: Vừa bàn giao đã xuống cấp

Bất động sảnThứ Ba, 15/05/2018 07:53:00 +07:00

Dự án chung cư CT4 – Vimeco (Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa bàn giao cho người dân giữa năm 2017, nhưng theo phán ánh của nhiều hộ dân sinh sống tại khu chung cư này, nhiều hạng mục dự án có dấu hiệu xuống cấp.

unnamed 10

Dự án CT4 Vimeco do Công ty cổ phần VIMECO làm chủ đầu. Dự án tọa lạc tại Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội với 39 tầng, gồm 400 căn hộ. Công trình khởi công vào tháng 11/2014 và đã bàn giao từ giữa năm 2017.

unnamed(4) 3

Theo phán ảnh của người dân, sau khi chuyển về sinh sống tại chung cư CT4 Vimeco, nhiều hộ gia đình đã phải thường xuyên đối mặt với tình trạng nhà vệ sinh tắc nghẽn, nguồn nước bẩn.

unnamed(1)

Hệ thống trần, tường xuất hiện nhiều vết nứt

unnamed(3) 3

Những vết nứt tường khá dài và nghiêm trọng.

unnamed(2)

Chủ đầu tư đang khắc phục các vết nứt, rạn trên tường

unnamed(5) 5

Nhiều căn hộ có hiện tượng thấm dột, lát sàn cong vênh, nền nhà đọng nước

unnamed(8) 8

Những mảng kính đã bị nứt, có thể rơi vỡ xuống bất cứ lúc nào.

unnamed(6) 5

Không chỉ lo lắng về chất lượng tòa nhà, mới đây ngày 27/4, tại chung cư CT4 Vimeco còn xảy ra sự cố nghiêm trọng. Một tấm đá ốp tường phía bên ngoài tòa nhà rơi xuống tầng 1, tấm đá xuyên qua lớp kính phía ngoài sảnh khiến miếng kính vỡ tan. Rất may, sự cố trên xảy ra không có thiệt hại về người nhưng người dân cảm thấy không được an toàn khi sống tại đây. Nhiều câu hỏi liên quan đến việc thi công ẩu hoặc vật liệu xây dựng kém chất lượng đang được đặt ra.

unnamed(9) 8

Các viên đá được bắt vít 2 điểm và gắn keo tại hai đầu vít.

>>> Đọc thêm: Sau 'nhà ma' 300 Kim Mã, Hà Nội còn những nhà hoang nào trên 'đất vàng mười'?

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn