Chung cư cao cấp cho gia đình nhỏ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/03/2017 13:54:00 +07:00

Khi một cặp vợ chồng bắt đầu cuộc sống mới, họ phải đối mặt với thách thức tìm kiếm một nơi ở thoải mái, đẳng cấp nhưng cũng phải phù hợp với túi tiền.

Những căn hộ dưới 50m2 tại các dự án cao cấp là một lựa chọn hợp lý vì giá thành ổn, các dịch vụ và tiện ích đi kèm cao cấp. Mặt khác, việc bị giới hạn về diện tích sẽ là điều kiện để sáng tạo không gian sống, đưa những sở thích của họ vào thiết kế căn hộ.

Thông thường, các căn hộ nhỏ có diện tích dao động từ 48 - 55m2, với 03 phòng: phòng khách + phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh và 01 lô gia. Các căn hộ này thường có tính thanh khoản tốt trên thị trường do thiết kế thông minh và giá thành hợp lý. Tại các dự án như Mỹ Đình Pearl, Park Hill Times City, Vinhomes Gardenia… các căn hộ nhỏ chiếm tỷ lệ tương đối cao trong cơ cấu dự án.

Ông Phan Lê Anh, Tổng Giám đốc dự án Mỹ Đình Pearl cho biết, các căn hộ nhỏ đặc biệt phù hợp với đối tượng là đôi vợ chồng trẻ chưa sinh con hoặc có một con nhỏ, người độc thân hoặc các gia đình có điều kiện mua nhà cho con cái học tập tại Hà Nội. Ngoài ra, khách nước ngoài cũng rất thích thuê các căn hộ kiểu studio trong những khu chung cư cao cấp.  

chung cu cao cap

Các căn hộ nhỏ tại Mỹ Đình Pearl có diện tích vuông vắn, dễ dàng thiết kế ấn tượng 

Mỗi căn diện tích nhỏ tại dự án này đều được ưu tiên thiết kế linh hoạt, thông minh với mặt thoáng hợp lý, tận dụng triệt để ánh sáng và gió mát tự nhiên vào căn hộ. Riêng tại dự án Mỹ Đình Pearl, các căn 1 phòng ngủ đều được thiết kế theo dạng 1 phòng ngủ +.

Theo đó, do được thiết kế tối ưu diện tích, chủ nhà có thể dễ dàng bố trí thêm một phòng ngủ nhỏ hoặc có thể thiết kế khu vực này thành một không gian riêng tùy theo mục đích sử dụng. Như vậy, các cặp vợ chồng trẻ có thể an tâm sử dụng căn hộ trong vòng 10 – 15 năm trước khi nghĩ tới việc đổi sang căn hộ có diện tích lớn hơn trong tương lai.

Không chỉ có vậy, với việc sở hữu một căn hộ tại tổ hợp chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl, khách hàng còn được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng, các tiện ích đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe như sân tập golf, sân bóng đá, sân tennis, bể bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng, quán café phục vụ riêng cho cư dân. Chủ đầu tư – Tập đoàn SSG Group còn hỗ trợ tối đa khách hàng về tài chính, khiến cho việc sở hữu một căn hộ cao cấp ở đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl được lựa chọn các gói hỗ trợ lãi suất khi vay vốn từ ngân hàng Vietcombank với lãi suất vay vốn ưu đãi 0% trong vòng 2 năm.

chung cu cao cap 1

 

chung cu cao cap 2

 

Trong đợt mở bán đầu tiên của dự án Mỹ Đình Pearl vào cuối năm 2016, các căn hộ này thu hút sự quan tâm rất lớn của các khách hàng. Mức giá căn hộ nhỏ chỉ từ 1,8 đến 2 tỷ đồng, phù hợp với tài chính của nhiều người. Khi không có nhu cầu ở, khách hàng có thể dễ dàng cho thuê lại.

Mỹ Đình Pearl được biết đến là một trong các dự án cao cấp trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội, tọa lạc  tại ngã 3 đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm, đối diện trụ sở Bộ Ngoại giao. Dự án có mật độ xây dựng thấp nhất tại Hà Nội, dành đến hơn 80% diện tích cho tiện ích không gian xanh như: sân vườn, cảnh quan cây xanh cùng công viên cây xanh 14 ha ngay bên cạnh, tạo ra một không gian xanh trong lành.

Dự kiến hoàn thành vào Quý IV/2018, Mỹ Đình Pearl góp phần làm sôi động phân khúc nhà ở cao cấp diện tích nhỏ tại Hà Nội.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn