Chửi trọng tài, Ronaldo có thể lĩnh án phạt từ UEFA

Thể thaoThứ Năm, 15/09/2011 05:11:00 +07:00

(VTC News)-Vì những phát biểu có phần nóng nảy của mình dành cho trọng tài người Na Uy Oddvar Moen, rất có thể Cristiano Ronaldo sẽ phải nhận án phạt từ UEFA.

(VTC News)-Vì những phát biểu có phần nóng nảy của mình dành cho trọng tài người Na Uy Oddvar Moen, rất có thể Cristiano Ronaldo sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Trong trận đấu với Dinamo Zagreb, tiền vệ Cristiano Ronaldo là tâm điểm phạm lỗi của các cầu thủ đội chủ nhà. Trong một pha va chạm cực mạnh, CR7 tỏ ra rất đau đớn. Pha quay chậm cho thấy, hậu vệ của đội chủ nhà đã vào bóng quá ác ý với cầu thủ người Bồ.

 Rất có thể C.Ronaldo sẽ bị UEFA cấm thi đấu vài trận.

Kết thúc trận đấu, mắt cá nhân phải của C.Ronaldo rỉ máu. Trong phòng thay đồ, theo tiết lộ của của trợ lý Aitor Karanka, các bác sĩ phải khâu cho CR7 tới 3 mũi.

Bức xúc trước các pha vào bóng ác ý của đối phương mà trọng tài lại không có những quyết định chuẩn xác, C.Ronaldo đã gọi “vị vua áo đen” là một nỗi xấu hổ của trận đấu. Đồng thời anh cầu mong vị trọng tài người Na Uy sẽ không bao giờ điều khiển các trận có sự góp mặt của Real.

Với những lời lẽ bực bội này, rất có thể C.Ronaldo sẽ phải lĩnh án phạt từ UEFA. Còn nhớ cách đây hơn một tháng, HLV Arsene Wenger từng bị cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu cấm chỉ đạo hai trận vì những lời lẽ tương tự như của CR7.

Về phần mình, cầu thủ người Bồ vẫn chưa hết thôi bực tức. Trên tờ Marca anh cho biết: “Sự thực là tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra cả. Người ta cứ hô hào cho việc phải chơi bóng fairplay, nhưng ở trận đấu với Zagreb, tôi chẳng thấy đâu cả. Tôi thực sự không hiểu nổi.”

Phong Sương


Bình luận
vtcnews.vn