Chửi trọng tài, Pique sắp phá kỷ lục treo giò của Suarez

Thể thaoThứ Ba, 18/08/2015 07:56:00 +07:00

Gerard Pique chửi trọng tài và nhận thẻ đỏ trong trận siêu cúp tây ban nha lượt về, khiến anh này có thể phá kỷ lục treo giò của Suarez trước đó

(VTC News) - Không chỉ bất lực trong việc lật ngược thế cờ trước Athletic Bilbao, Barca còn bị tổn thất cực lớn khi Pique nhận thẻ đỏ và có khả năng bị treo giò dài hạn.

Phút 55 trận siêu cúp lượt về giữa Barca vs Athletic Bilbao, Pique phản ứng với trợ lý trọng tài khi vị vua sân cỏ này không phất cờ báo việt vị De Marcos, để cầu thủ này tạo cơ hội cho Aduriz uy hiếp khung thành đội bóng xứ Catalan.
Pique nhận thẻ đỏ trực tiếp và có thể bị treo giò 12 trận
Pique nhận thẻ đỏ trực tiếp và có thể bị treo giò 12 trận 

Thái độ của cựu cầu thủ Man Utd là rất gay gắt. Sự việc đi đến cao trào khi trọng tài chính Velasco Carballo quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trung vệ 28 tuổi.
Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Pique đã chửi vị trợ lý trọng tài. Nếu thông tin này được xác nhận, tuyển thủ người Tây Ban Nha có thể bị treo giò 12 trận, đồng thời phá vỡ kỷ lục treo giò của người đồng đội Luis Suarez từng "lập" hồi còn ở Liverpool sau khi phân biệt chủng tộc Patrice Evra.
Chắc chắn, Pique sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn La Liga mùa giải mới, chuyến làm khách của chính Bilbao. Đó sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Nou Camp.
Clip Pique bị thẻ đỏ

Phan Nguyên.
Bình luận
vtcnews.vn