Chúc mừng sinh nhật chồng, Hari Won hài hước tiết lộ chuyện bị Trấn Thành 'cưa đổ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/02/2019 11:22:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, cô từng từ chối nhiều lần khi được Trấn Thành tỏ tình.

Tối 5/2, Hari Won thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ hành trình mình bị Trấn Thành cưa cẩm vào đúng ngày sinh nhật chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô phải cảm ơn chồng vì Trấn Thành luôn là người nhắn tin trước, rủ đi ăn dù cô bận rộn cỡ nào và thậm chí từng nhiều lần tỏ tình rất đàng hoàng dù liên tục bị từ chối.

"Anh có nói 'Cua em là khó nhất', nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy chắc em sẽ không bao giờ có anh được. Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh (Mà này anh cũng vậy nhé, nên vợ chồng huề).

Nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất nhiều thứ. Lúc chưa nắm tay anh em không biết đâu. Em nắm tay anh rồi càng ngày càng cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em" - Hari Won nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến chồng.

sao viet mung 1 tet (9) 9

Hari Won và Trấn Thành đón năm mới bên nhau.

Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Ở phần bình luận, Trấn Thành cũng gửi lời ngọt ngào đến vợ: "Thương bà xã tôi lắm nhé. Vẫn câu cũ: Cám ơn em vì đã đến". Ngoài ra, rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị trước tình cảm của Trấn Thành - Hari Won.

Kết hôn 2 năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên. Không chỉ đồng hành với nhau trong cuộc sống, 2 vợ chồng còn hỗ trợ nhau trong công việc. Từng gặp nhiều sóng gió khi quyết định đến với nhau nhưng sau 2 năm, cặp đôi đã chứng minh được tình cảm chân thành của mình.

Hari Won từng chia sẻ, cô không hay chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhưng vì "chồng mê tôi quá, chồng mới chia sẻ nên trách ai giờ, chứ tôi vẫn là người khiêm tốn không thích chia sẻ nhiều".

"Tôi phải cảm ơn ông trời vì cho tôi gặp rồi yêu một người khùng và xàm hơn mình, người đó còn khích được độ khùng của tôi cho nên có những cái rất vui, như tấu hài vậy" - nữ ca sĩ hài hước nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn