'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết: Hình tượng 10 năm xây, 1 năm phá

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/06/2015 06:31:00 +07:00

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết: Hình tượng 10 năm xây, 1 năm phá

Sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1980 lao dốc cùng với đổ vỡ hôn nhân.

Giai nhân màn ảnh Hoa ngữ gắn liền hình tượng "ngọc nữ"
Đổng Khiết bước đầu thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện cùng Tạ Đình Phong trong một tiết mục tại chương trình Spring Festival năm 2000 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.
đổng khiết
Đổng Khiết thuần khiết trên màn ảnh.
Cô đặc biệt gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt xinh đẹp, phúc hậu. Hình ảnh trong sáng, thuần khiết như đóng khung với Đổng Khiết trong nhiều năm.

Nữ diễn viên nổi tiếng Gia tộc Kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài...
Không scandal, phát ngôn gây sốc, Đổng Khiết được đánh giá là biểu tượng của mẫu phụ nữ truyền thống.

Các bà nội trợ yêu mến cô, các em nhỏ coi cô là người đẹp không tì vết. 10 năm gây dựng, 1 năm tàn phai
Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh.

Sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn phim trường đến mức dập phổi, "nàng Chúc Anh Đài" luôn ở bên chăm sóc chồng. Khán giả vì thế càng yêu quý cô, một diễn viên mẫu mực.

đổng khiết
Phan Việt Minh và Đổng Khiết thời còn mặn nồng. Hôn nhân đổ vỡ năm 2012 là bước khởi đầu cho giai đoạn sa sút trong sự nghiệp của cô.
Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn. Thời điểm này đánh dấu giai đoạn xuống dốc của Đổng Khiết về mọi mặt.

Quản lý của cô lên mạng chỉ trích Phan Việt Minh là người nghiện ngập, cờ bạc. Đáp lại, tài tử phim Kinh hoa yên vân tố cáo vợ cũ ngoại tình trong thời gian chung sống. Vụ ly hôn ồn ào của họ khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi Đổng Khiết không hiền như họ tưởng.

Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, nữ diễn viên lộ ảnh thân thiết với người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á.

Cũng vì theo đuổi người đẹp, Đại Trị đã dứt tình với người vợ vừa cưới 4 tháng.

Vì tai tiếng này, Đổng Khiết chính thức đập tan hình ảnh ngọc nữ bao năm xây dựng, trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình.
đổng khiết

Đổng Khiết và Vương Đại Trị lộ ảnh thân thiết trong một kỳ nghỉ. Tài tử bỏ vợ mới cưới để gắn bó với nữ diễn viên nổi tiếng.

Các nhà làm phim ngại ngùng với việc mời diễn viên có scandal, tuổi tác không còn trẻ đóng phim. Cô từ diễn viên con cưng trở thành "người thứ ba" bị ghét bỏ. Giai đoạn năm 2012-2013, cô hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh.

Tham gia bộ phim Mẹ hổ bố mèo, Đổng Khiết đảm nhận vai người phụ nữ ngọt ngào, nhưng lại chen chân vào cuộc sống người khác. Nhiều người cho rằng vai diễn Đường Lâm chính là hình ảnh ngoài đời của cô. Không ít trang mạng vì thế lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Đổng Khiết cười buồn: "Những áp lực dư luận với tôi giờ đây chỉ là quá khứ. Tôi không quan tâm nhiều nữa, mọi khó khăn đã qua rồi. Giờ tôi là người mẹ đơn thân, có còn gì để chỉ trích". Nói về chuyện yêu đương, cô cười: "Tôi vẫn tin vào tình yêu".
đổng khiết
Cô bình thản trước mọi biến cố đã qua.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn