Chubb Life Việt Nam nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 05/05/2017 09:04:00 +07:00

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vinh dự nhận Bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh (UBND TP.HCM) vì thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và tích cực tham gia công tác xã hội nhiều năm liên tục, đóng góp tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Bằng khen của UBND TP.HCM được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí gắt gao, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức kinh tế có phương thức quản lý và kinh doanh khoa học, chuẩn mực; đồng thời thể hiện năng lực hoạt động vượt trội, mang lại những đóng góp đáng kể trong việc phát triển về kinh tế, con người, môi trường, đặc biệt trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Tuy gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn và đúng lúc thị trường đang gặp nhiều khó khăn, nhưng Chubb Life đã nhanh chóng vươn lên, trở thành một trong những doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có mức tăng trưởng nhanh và bền vững nhất thị trường. Trong suốt những năm qua, Chubb Life luôn giữ vững vị trí thuộc nhóm 6 công ty BHNT hàng đầu, trong số 18 công ty trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam.

Hinh anh

 Ông Huỳnh Công Hùng, Trưởng Ban Thi đua - khen thưởng TP.HCM (trái) trao bằng khen của UBND TP.HCM cho ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam. (Ảnh: Tuấn Hùng)

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Chubb Life rất tự hào khi đón nhận Bằng khen của UBND TP.HCM nhân kỷ niệm 12 năm thành lập công ty. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực liên tục công ty trong suốt hơn một thập niên qua, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm đáng tin cậy với những điểm mạnh về chuẩn mực, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Chubb Life luôn xem các hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một trách nhiệm song hành với hoạt động kinh doanh của công ty. Ngay từ lúc bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam năm 2005, Chubb Life cũng đồng thời thành lập Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” nhằm trao học bổng hỗ trợ các sinh viên khó khăn khi vừa mới bước chân vào giảng đường đại học. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” đã đóng góp gần 19 tỷ đồng trong việc xây dựng 6 ngôi trường mới, tài trợ thiết bị trường học và trao 1.200 suất học bổng.

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chúng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. 

Video: Tặng bằng khen cho thuyền trưởng cứu tàu gặp nạn

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn