Chưa trình làng Panamera Turbo S đã có giá ở Việt Nam

XeThứ Sáu, 01/04/2011 07:09:00 +07:00

(VTC News) – Phải tới ngày 20/4 tới, Panamera Turbo S 2011 mới chính thức ra mắt với thế giới nhưng mức giá trên 10 tỷ cùng thời điểm về Việt Nam đã được hé lộ.

(VTC News) – Phải tới triển lãm New York khai mạc ngày 20/4 tới, phiên bản mạnh nhất của Panamera, Turbo S 2011 mới chính thức ra mắt với thế giới. Tuy nhiên, mức giá trên 10 tỷ cùng thời điểm về Việt Nam đã được công bố.

 

Trong khi Porsche toàn cầu vừa xác nhận thông tin sẽ trình làng Panamera Turbo S 2011 tại triển lãm quốc tế New York thay vì triển lãm Thượng Hải như một số tin đồn trước đây thì Porsche Việt Nam cũng đưa ra mức giá sau thuế cho mẫu xe hạng sang này tại Việt nam.

 

 
Theo đó, Panamera Turbo S cũng sẽ được bán tại Việt Nam với giá sau thuế là 10,0384 tỷ đồng và sẽ tới tay khách hàng vào tháng 8.

 

 
Phiên bản mạnh nhất của gia đình Panamera được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.8 lít cho công suất cực đại 550 mã lực, tăng 50 mã lực so với động cơ Panamera Turbo. Bên cạnh đó, mô men xoắn cũng tăng từ 700 đến 750 Nm. Nhờ đó, mẫu xe này chỉ mất 3,8 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ vạch xuất phát và có tốc độ tối đa 306 km/h.

 

 
Xe trang bị lốp xe bốn mùa 19 inch dành riêng cho xe Panamera của Michelin cùng nhiều hệ thống hỗ trợ hiện đại như hệ thống hiểm soát khung gầm chủ động Porsche giúp xe hoạt động ổn định hơn vì xe có chiều hướng nghiêng khi vào cua, do đó nâng và cân bằng tính năng linh hoạt và sự thoải mái hay công nghệ trợ lực tay lái cảm ứng theo tốc độ cho vô lăng.

 
Panamera Turbo S cũng có trục sau rộng hơn, ốp lườn xe từ bộ trang thiết bị đặc biệt của Porsche và tấm hướng gió sau linh hoạt 4 hướng cùng màu với ngoại thất.

 

Tại Châu Âu và Mỹ, phiên bản này sẽ được tung ra thị trường vào khoảng cuối tháng 6. Còn ở Việt Nam, mẫu xe này sẽ tới tay khách hàng vào tháng 8.

 

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn