Chưa nghỉ tết, dân Sài Gòn đã ùn ùn về quê, cầu Rạch Miễu đã kẹt cứng

Thời sựThứ Bảy, 10/02/2018 15:39:00 +07:00

Mới sáng 25 tết mà dòng người, xe đã ùn ùn đổ từ TP.HCM về các tỉnh Miền Tây gây tình trạng ùn ứ, cầu Rạch Miễu kẹt cứng.

Sáng 10/2, dòng xe ô tô, mô tô từ TP.HCM đã ùn ùn về quê miền Tây đón tết cổ truyền cùng gia đình. Dòng xe mỗi lúc một đông thêm nên đã có tình trạng ùn ứ giao thông nhiều nơi qua địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Chưa tết, cầu Rạch Miễu đã kẹt - Ảnh 1.

 Dóng xe nối nhau từng chiếc qua cầu Rạch Miễu sáng 10/2.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ chiều tối 9/2 đến trưa 10/2 dòng xe đổ về miền Tây quá đông nên tình trạng kẹt xe cục bộ đã xảy ra nhiều nơi. Khi dòng xe vừa ra khỏi cao tốc TP.HCM - Trung Lương qua ngã tư Đồng Tâm (huyện Châu Thành) thì ùn ứ.

Tại đây có rất đông CSGT và TTGT làm nhiệm vụ điều tiết xe. Còn tại cầu Rạch Miễu từ hơn 9 giờ đã xảy ra tình trạng ún ứ, nối đuôi nhau từng chiếc một nhích qua cầu. Tại đường dẫn lên cầu có hơn 10 CSGT làm nhiệm vụ điều tiết nhưng dòng xe nhiều nên tình trạng giao thông phức tạp. Đường nhánh từ hướng Châu Thành về đây cũng đang quá tải.

Phòng CSGT, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã điều tất cả CSGT ra đường làm nhiệm vụ. Riêng cầu Rạch Miễu, ngoài lực lượng Phòng CSGT còn có cả CSCĐ, Công an TP Mỹ Tho cũng đã có mặt để điều tiết. Dự kiến, trong chiều nay tình trạng kẹt xe ở khu vực này sẽ thêm trầm trọng vì số lượng xe đổ về rất nhiều.

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn