Chứa mại dâm ít thì bị giam, nhiều lại được treo

Pháp luậtThứ Năm, 23/10/2014 11:15:00 +07:00

Đó là trường hợp hy hữu mà TAND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã xét xử đối với hai vụ án chứa mại dâm.

Đó là trường hợp hy hữu mà TAND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã xét xử đối với hai vụ án chứa mại dâm.

Trong vụ Nguyễn Thị Mỹ Liên (xử vào cuối tháng 8/2014), TAND thị xã Sông Cầu đã tuyên phạt bị cáo năm năm tù về tội chứa mại dâm. Theo hồ sơ, bị cáo mở quán bán nước giải khát rồi xây thêm ba phòng phía sau để chứa mại dâm.

Mỗi khi khách có nhu cầu, bị cáo gọi gái đến bán dâm, thu 20.000-30.000 đồng tiền phòng và tiền khăn, bao cao su. Tối 30/12/2013, công an bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại quán của bị cáo. Qua điều tra còn xác định trước đó bị cáo cũng đã một lần gọi gái đến quán bán dâm, thu 20.000 đồng tiền phòng.


Ở vụ Phạm Thị Duy Quốc chứa mại dâm, TAND thị xã Sông Cầu xử sơ thẩm (cuối tháng 9/2014) lại chỉ tuyên phạt bị cáo hai năm tù treo. Theo hồ sơ, Quốc mở quán giải khát với mục đích chứa mại dâm, thu tiền phòng 50.000 đồng/lần.

Khoảng 23 giờ ngày 24/5/2014, Quốc gọi điện thoại cho một gái bán dâm đến bán dâm cho MVH, sau đó tiếp tục gọi gái bán dâm khác đến bán dâm cho LVS. Khi H. mua dâm xong ra uống nước, S. đang “hành sự” thì bị công an bắt quả tang. Qua điều tra xác định ngày 23-5, Quốc cũng đã chứa một đôi nam nữ mua bán dâm tại quán.


Như vậy, so với bị cáo Liên chứa mại dâm hai lần thì bị cáo Quốc chứa mại dâm ba lần nhưng không hiểu sao vẫn được tòa xử nhẹ hơn và cho hưởng án treo.

Được biết VKSND thị xã Sông Cầu đã kháng nghị, đề nghị TAND tỉnh Phú Yên xét xử phúc thẩm đối với Quốc theo hướng không cho bị cáo hưởng án treo.

Theo PLO

Bình luận
vtcnews.vn