Chưa “lách luật” thành công, Man City đã bị vòi tiền

Thể thaoThứ Tư, 28/04/2010 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Man City muốn gọi lại thủ môn Joe Hart khi mùa giải đang diễn ra. Chưa biết có “lách luật” nổi không nhưng họ đã bị vòi tiền.

(VTC News) - Sau khi thủ môn Shay Given dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal và không thể thi đấu đến hết mùa, Manchester City đã gọi lại người gác đền trẻ Joe Hart đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Birmingham.


Đứng trước tình hình đó, Man City đã đề nghị BTC Premier League cho phép họ được phép ký hợp đồng khẩn cấp với một thủ môn để thay thế cho Shay Given vì các thủ thành khác của họ như Stuart Taylor cũng không thể thi đấu, chỉ có Gunnar Nielsen có thể ra sân, nhưng anh này lại thiếu kinh nghiệm.

Marton Fulop không được đánh giá cao. 

Ngay sau khi được BTC giải ngoại Anh đồng ý, Man City đã có được chữ ký của thủ môn Marton Fulop đang thi đấu cho Sunderland theo một bạn hợp đồng theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng thủ môn người Hungary sẽ ra sân trong trận đấu giữa Man City và Aston Villa vào thứ Bảy tuần này.

Mặc dù vậy, Marton Fulop không được đánh giá cao. Bởi vậy, mục tiêu của Man City là gọi lại thủ môn Joe Hart đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Birmingham. Tuy nhiên, có một trở ngại đối với đội bóng của HLV Mancini là Birmingham muốn được trả 800.000 bảng cho mỗi trận Joe Hart bắt từ nay cho đến hết mùa giải này và phải bồi thường vào khoản thu tiền vé mà đội bóng miền Trung có thể bị thâm hụt trong mùa giải sau.

Joe Hart là tương lai của bóng đá Anh. 

Thêm nữa, đội bóng Eastlands cũng nhận được yêu cầu phải chi thêm 250.000 bảng nếu họ giành vé dự Champions League mùa giải tới. Những động thái “vòi vĩnh” trên không nhận được sự đồng tình từ phía Man City, nhưng các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục trong ngày hôm nay.

Phản ứng trước những động thái gọi lại thủ môn Joe Hart của Manchester City, BTC giải ngoại hạng Anh tỏ ra không đồng tình vì họ lo ngại rằng việc này sẽ ảnh hưởng tới tính cạnh tranh lành mạnh giữa các CLB tại Preimier League. Tuy vậy, giám đốc điều hành Garry Cook của đội bóng vùng Eastlands vẫn tin tưởng đội bóng của ông hoàn toàn có quyền gọi lại thủ môn Joe Hart.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn