Chưa kịp bình phục, Rooney vắng mặt trận gặp PSV

Thể thaoThứ Hai, 14/09/2015 06:20:00 +07:00

MU vs PSV - Chấn thương gân kheo khiến Rooney vắng mặt trận gặp PSV, trước đó anh cũng không có tên trong trận đại chiến ManU với Liverpool cuối tuần vừa rồi

(VTC News) - Chấn thương gân kheo khiến thủ quân MU không có tên trong danh sách đến Hà Lan gặp PSV ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này.

Ngay sau khi trở về từ ĐTQG, Rooney đã gặp chấn thương gân kheo. Chính vết đau này khiến chân sút sắp bước sang tuổi 30 không có tên trong cuộc tiếp đón Liverpool cuối tuần vừa rồi.
Rooney không kịp bình phục chấn thương
Rooney không kịp bình phục chấn thương 
Những cố gắng trên sân tập của Wazza cũng không giúp tiền đạo này kịp bình phục. Thông tin từ Daily Mail cho hay, Rooney vắng mặt trận MU vs PSV. Anh không có tên trong danh sách 18 người được Louis van Gaal lựa chọn bay sang Hà Lan.
Thế chỗ gã Shrek sẽ là 2 tài năng trẻ James Wilson và Andreas Pereira. Dù cả 2 đều không có tên trong trận đấu với Liverpool nhưng họ vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ Louis van Gaal bởi hiện nay Quỷ đỏ chỉ có đúng Anthony Martial là tiền đạo thực thụ. Thậm chí, "tulip thép" đã phải đẩy 1 tiền vệ là Fellaini lên đá cao nhất khi tiếp Liverpool.
Không sang Hà Lan đá trận MU vs PSV, Rooney yên tâm ở nhà dưỡng thương. Bộ phận y tế tại Carrington cho biết, họ hoàn toàn tin tưởng việc Wazza sẽ kịp bình phục để ra sân trước chuyến hành quân tới Southampton cuối tuần này.
Mùa trước, MU từng cực kỳ khổ sở khi đến St Mary's. Họ bị ép sân toàn tập và chỉ thực hiện được đúng 3 pha dứt điểm. Điều đáng nói, 2 trong số 3 cú sút ấy lại trở thành bàn thắng (đều do công của Van Persie) và Quỷ đỏ có 3 điểm đầy bất ngờ.
Danh sách cầu thủ MU sang Hà Lan
Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero

Hậu vệ: Daley Blind, Matteo Darmian, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Antonio Valencia

Tiền vệ: Michael Carrick, Ander Herrera, Andreas Pereira, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Juan Mata, Ashley Young

Tiền đạo: Memphis Depay, Marouane Fellaini, Anthony Martial, James Wilson. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn