Chưa gặp U19 Việt Nam, đại gia Anh đã 'đòi hỏi'

Thể thaoThứ Bảy, 04/01/2014 04:00:00 +07:00

U19 Tottenham tỏ ra rất khắt khe khi đòi hỏi những điều kiện y tế, thực phẩm của giải U19 Quốc tế theo đúng tiêu chuẩn châu Âu.

U19 Tottenham tỏ ra rất khắt khe khi đòi hỏi những điều kiện y tế, thực phẩm của giải U19 Quốc tế theo đúng tiêu chuẩn châu Âu.


Phần lớn các cầu thủ U19 Tottenham vừa tham dự giải IMG Cup tại Florida nên họ rất nóng lòng tham dự giải U19 quốc tế với những đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều.

Trung vệ Dominic Ball, tuyển thủ U21 của Bắc Ailen cho biết: “Đây là giải đấu có những đối thủ rất mạnh và là cơ hội tốt để chúng tôi học hỏi. Nhật Bản là đội bóng là chúng tôi e ngại nhất vì có đội hình đồng đều, nhiều kinh nghệm”.

Các sao trẻ nổi tiếng của lò đào tạo Tottenham

Cầu thủ này cũng tiết lộ toàn đội U19 Tottenham hiện tại đang rất mệt mỏi sau một chuyến bay dài đến Việt Nam. Một trong những nỗi lo lớn nhất của họ chính là thời tiết nóng, ẩm tại Việt Nam. Họ sẽ có 2 ngày để thích nghi trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với U19 Nhật Bản.

Thành phần U19 Tottenham tham dự giải lần này gồm 22 cầu thủ năm 1, năm 2, năm 3 của học viện bóng đá của CLB. Trong số này có đến 7 cầu thủ năm nay mới 16 tuổi (sinh năm 1997) gồm: Joshua Onomah, Kyle Peters, Cy Goddard, Anton, Walkars, Shayon Harrison, Harry Voss và Luke Amos (thủ môn).

U19 Tottenham rất quan tâm đến vấn đề y tế. Họ yêu cầu BTC sân phải trang bị đầy đủ giống như tại các sân cỏ châu Âu như bình thở oxy, máy sốc tim… đồng thời người phụ trách y tế cho đội phải thành thạo tiếng Anh. Họ cũng hỏi kỹ lưỡng khoảng cách đến bệnh viện trong trường hợp cầu thủ họ đau ốm.

Ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC cho biết: “Chúng tôi đã chọn bệnh viện cấp cứu Trưng Vương nếu xảy ra sự cố trên sân. Khoảng cách từ sân Thống Nhất đến nơi này chưa đến 10 phút. Còn nếu cầu thủ gặp sự cố tại khách sạn REX, họ sẽ đưa đến bệnh viện Sài Gòn ngay cạnh đó”.


Theo Trithuc

Bình luận
vtcnews.vn