'Chúa đảo' Tuần Châu ủng hộ siêu xe 16 tỉ giúp dân vùng lũ Quảng Ninh

Thời sựThứ Năm, 30/07/2015 07:52:00 +07:00

Trước thiệt hại do trận mưa lũ lịch sử gây ra tại Quảng Ninh, Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) đã tiến hành bàn giao ủng hộ siêu xe trị giá 16 tỉ

Trước thiệt hại to lớn do trận mưa lũ lịch sử tại Quảng Ninh, Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) đã bàn giao ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 18 tỉ để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Chiều 29/7, đại diện Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) đã tiến hành bàn giao ủng hộ một siêu xe Rolls Royce Phantom (đang sử dụng) cùng toàn bộ giấy tờ cho Báo Quảng Ninh.

Theo đó, Báo Quảng Ninh sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Nguồn tin từ cơ quan này cho biết, mức đấu giá khởi điểm của chiếc siêu xe sẽ là 16 tỉ đồng.

Chiếc siêu xe của Chúa đảo Tuần Châu sẽ được mang ra đấu giá để ủng hộ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ. 

Xác nhận nguồn tin trên với phóng viên, một vị đại diện của tập đoàn này cho biết, chiếc siêu xe này hiện đang được Chủ tịch tập đoàn là ông Đào Hồng Tuyển sử dụng.

Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỉ đồng ngay chiều cùng ngày, thông qua sự tiếp nhận của Ban cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn