Chưa đá với Arsenal, Udinese đã “run”

Thể thaoThứ Bảy, 06/08/2011 08:55:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của Udinese tỏ ra khá lo lắng sau khi biết được đối thủ của mình tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League chính là Arsenal.

(VTC News) - Đại diện của Udinese tỏ ra khá lo lắng sau khi biết được đối thủ của mình tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League chính là Arsenal.

Kết quả bốc thăm vòng sơ loại thứ 3 Champions League năm nay đã hứa hẹn những cuộc chạm trán thú vị, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Những pháo thủ thành London Arsenal và đại diện nước Ý Udinese. Đội quân của Arsene Wenger sẽ không thể có sự phục vụ của Van Persie và Nasri trong trận lượt đi vì bị treo giò, trong khi Udinese đã để 3 trụ cột trong đội hình của mình là Alexis Sanchez, Gokhan Inler và Zapata ra đi trong mùa hè năm nay.

Không còn Alexis Sanchez, Udinese sẽ phải trông cậy vào lão tướng Di Natale. 

Trước trận đấu quyết đinh này, phía Bianconeri tỏ ra khá thận trọng và lo lắng. Giám đốc thể thao Fabrizio Larini cho biết: “Không còn gì phải bàn cãi nữa, đây là kết quả bốc thăm tệ nhất với chúng tôi. Rõ ràng Arsenal đang có một đội hình cực mạnh. Chúng tôi sẽ phải dùng tinh thần thi đấu để đối phó với họ, và tôi có thể đảm bảo rằng, chúng tôi sẽ không bị đánh bại cho đến 2 đội bước ra sân”.

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Giampaolo Pozzo lại cho rằng thi đấu với một đội bóng lớn như Arsenal sẽ kích thi quyết tâm thi đấu của các cầu thủ Udinese. Phát biểu trên kênh Sky Italia, ông nói: “Tôi thích gặp Benfica hơn, nhưng dù sao chúng tôi cũng đón nhận kết quả này khá bình thản. Đó là sẽ là một thử thách thú vị, giống như lần đầu tiên được đến New York vậy. Đối thủ càng mạnh thì cầu thủ của chúng tôi sẽ càng nỗ lực hơn.

Dĩ nhiên là khả năng bị loại sẽ cao hơn khi đối đầu với một đội bóng mạnh, song trận đấu với Arsenal là phần thưởng cho một mùa giải tuyệt vời vừa qua. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, đó sẽ là một sự kiện lịch sử với CLB và cũng là món quà tuyệt vời với các cầu thủ”. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 16/08 tại sân Emirates, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó trên sân Friuli của Udinese.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn