Chưa biết giá OPPO F3 Plus nhưng quà tặng kèm đã ngót 2 triệu đồng

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 21/03/2017 08:30:00 +07:00

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa chiếc smartphone OPPO F3 Plus mới chính thức “lên kệ” nhưng ngay từ bây giờ, các fan OPPO đã “phát cuồng” vì bộ quà tặng sang chảnh và chất lừ trị giá hơn 2 triệu đồng.

Nhìn phụ kiện là biết chủ đẹp

Với những tín đồ công nghệ thì bộ đôi quà tặng bao gồm tai nghe thời trang cao cấp Tekin Bluetooth và vòng tay thông minh đo sức khỏe H-Band là cặp đôi phụ kiện trong mơ. Tai nghe Tekin Bluetooth sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng công nghệ âm thanh cực chất với màng loa được làm từ nam châm neodymium giúp mang lại âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết bị này còn tích hợp thêm các phím điều chỉnh và cổng sạc, cùng công nghệ Bluetooth 4.1.

1

 Phụ kiện đẳng cấp nâng tầm sang chảnh cho người sở hữu

Nếu tai nghe Tekin Bluetooth mang đến thế giới âm nhạc chất ngất thì vòng tay thông minh H-Band sẽ là trợ lý “tài sắc vẹn toàn” chăm lo từ quản lí giấc ngủ đến đo nhịp tim, huyết áp, bước chân, quãng đường đến mức calories trong các hoạt động của bạn. Vòng tay H-Band còn có thể kết nối trên điện thoại qua bluetooth và ứng dụng H-Band trên kho ứng dụng; có thể sạc pin dễ dàng, sử dụng dễ dàng với giao diện thân thiện, thiết kế trẻ trung, thời trang.

2

 H- Band không chỉ hỗ trợ quản lí sức khỏe mà còn là món phụ kiện chất lừ

Mặc dù đến 01/04/2017 OPPO F3 Plus mới chính thức lên kệ nhưng từ 24/03 đến 31/03, người dùng đã có thể tham gia đặt hàng tại Thế Giới Di Động để rinh về bộ quà tặng siêu xịn trị giá 2 triệu trên.

3

 Bộ quà tặng dành cho những khách hàng đặt mua trước OPPO F3 Plus tại Thế Giới Di Động

Đặc biệt, khi nhận sản phẩm trong ngày 01/04, bạn còn được nhận thêm gói bảo hành chính hãng rơi vỡ màn hình.

Tuy các thông tin chi tiết về OPPO F3 Plus phần nhiều vẫn trong phạm vi “tin đồn” và mức giá chưa được chính thức được tiết lộ nhưng rõ ràng với bộ quà tặng ngon nghẻ này, OPPO F3 Plus đang tăng nhiệt từng ngày. Nếu thật sự đúng như những gì dự đoán thì có lẽ OPPO F3 Plus sẽ trở thành một trong những mẫu smartphone đáng quan tâm nhất trong thời điểm này.

 

Những thông tin chính thức ít ỏi về OPPO F3 Plus

Tiếp nối thành công rực rỡ từ dòng OPPO F1 và F1s, OPPO chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm tiếp theo F3 Plus với cấu hình và tính năng được phỏng đoán là vượt trội và đổi mới hơn hẳn người anh em đi trước.

OPPO F3 Plus sẽ sở hữu camera sau 16MP và đặc biệt là cụm camera Selfie kép với 1 camera selfie 16MP, 1 camera groupfie góc rộng hạn chế tối đa những nhược điểm của việc Selfie nhiều người như không lấy hết được cả nhóm hay người cầm máy bị “mặt to”. Máy được trang bị màn hình lên đến 6 inch với độ phân giải full HD, được gia công bằng mặt kính Gorilla Glass 5 siêu bền, pin 4000 mAH. Đặc biệt, F3 Plus được cho là sẽ có thiết kế kim loại cao cấp với 2 màu vàng kim và vàng hồng.

Đó chỉ là một số ít thông tin được tiết lộ trước khi sản phẩm chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, với vai trò được xem là người kế nhiệm các sản phẩm trước thì có thể phần nào đoán F3 Plus sẽ tiếp tục thừa hưởng những tính năng nổi bật đặc trưng của các sản phẩm OPPO và tiếp tục được bổ sung thêm nhiều tính năng công nghệ độc đáo khác nữa.

Chi tiết sản phẩm hoặc thông tin đặt trước tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 1060.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn