Chủ xế cỏ khốn đốn vì đâm xe siêu sang Bentley biển ngũ quý

Kinh tếThứ Ba, 27/12/2016 08:08:00 +07:00

Mặc dù hư hại không nhiều nhưng chi phí sửa chữa chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc chắc chắn sẽ khiến chủ nhân chiếc xe Dongfeng Fengshen H30 phải đau đầu.

Vụ va chạm xảy ra ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc giữa chiếc xe Dongfeng Fengshen H30 Cross và Bentley Mulsanne khiến chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc hư hỏng cản sau còn chiếc xe nội địa vỡ cản trước. May mắn là va chạm xảy ra ở tốc độ chậm nên không có bất kỳ thiệt hại nào về người. Hư hỏng ở cả hai xe cũng không quá khó để khắc phục.

A1

 Chiếc Bentley siêu sang bị xe "cỏ" húc đuôi.

Tuy nhiên, với một chiếc xe siêu sang có giá lên tới 4,98 triệu NDT tương đương 720.000 USD tại Trung Quốc, chi phí sửa chữa cũng không hề nhỏ. Nhiều người ước tính nó sẽ mất 100.000 NDT tương đương gần 15.000 USD để khắc phục lại như mới. Giá này ngang ngửa một chiếc Fengshen H30 Cross mới cứng, đập thùng tại Trung Quốc.

A2

 Chiếc Bentley siêu sang này có biển số khá độc và đẹp theo quan niệm ở một số nước châu Á

Theo luật pháp Trung Quốc, trong tình huống trên lỗi luôn thuộc về xe phía sau trừ một vài trường hợp đặc biệt. Thật không may mắn cho chủ xe H30 khi chiếc xe mà họ va chạm phía trước quá sang trọng lại đắt tiền. Giống như ở Việt Nam, những chiếc xe sang chảnh như Bentley tại Trung Quốc đa phần đều sở hữu biển số khủng. Chiếc xe xui xẻo trong va chạm sở hữu biển số tứ quý 8 đắt giá.

Nguồn: Thanh Niên
Bình luận
vtcnews.vn