Chữ viết trong các bức thư tay là của bà Liễu

Pháp luậtThứ Ba, 08/03/2011 08:23:00 +07:00

(VTC News) – Ngoài ra, Cơ quan điều tra tỉnh Long An đã xác định bà Liễu và ông Nguyễn Văn Tâm có mỗi quan hệ bất chính, thường gặp nhau tại các khách sạn.

(VTC News) – (VTC News) – Ngoài ra, Cơ quan điều tra tỉnh Long An đã xác định bà Liễu và ông Nguyễn Văn Tâm có mỗi quan hệ bất chính, thường gặp nhau tại các khách sạn.

Ngày 8/3, lãnh đạo Ban chuyên án vụ án nhà báo Hoàng Hùng bị vợ thiêu sống cho biết, liên tục trong vài ngày qua, ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5, tỉnh Long An) đã được triệu tập đến cơ quan điều tra để tiến hành thẩm vấn. Nội dung các cuộc tiếp xúc này xoay quanh vấn đề ông Tâm, bà Liễu có mối quan hệ tình cảm hay không, về những lần ông sang Campuchia đánh bạc cùng bà Liễu, các số tiền bà Liễu vay mượn để đánh bạc và làm rõ việc liệu có hay không vấn đề ông Tâm biết bà Liễu sát hại chồng nhưng không chịu báo với cơ quan chức năng.

Trong khi đó, qua điều tra thu thập chứng cứ, bước đầu cơ quan điều tra đã xác định chính xác rằng ông Tâm và bà Liễu có các mối quan hệ tình cảm khác bất chính, thường xuyên rủ nhau gặp ở các khách sạn. Chính tại cơ quan điều tra, thông tin ban đầu cho biết, bà Liễu cũng đã thừa nhận điều này.

Về những bức thư tay được cho là sự trao đổi qua lại giữa ông Tâm và bà Liễu ngay sau khi nhà báo Hoàng Hùng mất, qua tiến hành giám định chữ viết, cơ quan chức năng đã xác định được rằng đó chính là chữ của bà Liễu. Thế nhưng, ngược lại, ông Tâm và cả người nhà “trung gian đưa thư” khai báo rằng “hoàn toàn không biết gì đến những lá thư này”.

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung tiến hành làm rõ vai trò của bà Nguyễn Thị Nhiệm (em gái ông Tâm, người trung gian đưa thư phía nhà ông Tâm) trong việc chuyển qua lại các bức thư tay, bởi vì qua đối chất trực tiếp vào sáng 7/3 tại cơ quan Công an, trong khi cháu Lê Hồng Nhung (con gái bà Liễu và nhà báo Hoàng Hùng) khẳng định có đưa bức thư của mẹ gửi cho bà Nhiệm, thì bà Nhiệm lại “liên tục phủ nhận và coi như là không biết gì”.

Hiện ông Nguyễn Văn Tâm đã bị Chi Cục QLTT tỉnh Long An đề xuất với Sở Công thương cách chức và khai trừ ra khỏi Đảng vì những vụ bê bối nói trên.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục tích cực điều tra để làm rõ các tình tiết vụ việc.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn