Chủ tiệm cắt tóc mất mạng vì sàm sỡ... nam thanh niên

Pháp luậtThứ Hai, 17/01/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Theo lời khai của Mạnh, do anh Hòa sàm sỡ nhưng Mạnh không đồng ý nên nạn nhân đã dùng dao đe dọa. Trong lúc giằng co, dao đâm trúng ngực anh Hòa.

(VTC News) – Theo lời khai của Mạnh, do anh Hòa sàm sỡ nhưng Mạnh không đồng ý nên nạn nhân đã dùng dao đe dọa. Trong lúc giằng co, dao đâm trúng ngực anh Hòa.

Trương Văn Mạnh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: A.M) 
Ngày 15/1, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã tạm giữ hình sự Trương Văn Mạnh (SN 1989, ngụ Quảng Trạch, Quảng Bình, tạm trú phường Tây Thạnh, Tân Phú) để điều tra làm rõ hành vi giết người.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 15/1, tại tiệm hớt tóc thời trang Quang Hải (số 197 đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình). Nạn nhân là anh Trần Đình Hòa (SN 1975, quê Ninh Thuận, tạm trú quận Tân Phú), chủ tiệm hớt tóc.

Sau khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh vang lên trong căn nhà trên, chủ nhà trọ và người dân đã chạy đến, đồng thời cấp báo đến công an. Chỉ ít phút sau, lực lượng công an đã bắt được hung thủ khi y đang có ý định bung mái nhà của tiệm hớt tóc tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Trương Văn Mạnh khai nhận, sau khi anh Hòa rủ Mạnh đi chơi ở Tiền Giang, khoảng 19h thì về lại tiệm, anh Hòa nói: “Tối nay tao ở nhà rất buồn, mày ở lại ngủ chung với tao cho vui”. Mạnh đồng ý và hai người quét dọn quán rồi đi ngủ.

Đến nửa đêm, do không ngủ được nên Mạnh mượn điện thoại của anh Hòa để nghe nhạc. Bất ngờ anh Hòa quay lại sàm sỡ Mạnh. Mạnh quát: “Đi chơi về mệt còn giỡn gì nữa, ngủ đi”.

Anh Hòa lập tức lấy con dao đe dọa: “Nếu không cho sờ mó thì sẽ giết”. Mạnh liền xông vào và  trong lúc hai bên giằng co quyết liệt, con dao đâm trúng ngực trái anh Hòa làm nạn nhân chết tại chỗ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn