Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn khỏe, đủ sức lèo lái bóng đá Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 06:17:00 +07:00

Ông Nguyễn Xuân Gụ, phó chủ tịch VFF đã có những chia sẻ với báo giới xung quanh vấn đề sức khỏe của ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

(VTC News) – Ông Nguyễn Xuân Gụ, phó chủ tịch VFF đã có những chia sẻ với báo giới xung quanh vấn đề sức khỏe của ông Lê Hùng Dũng -  Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch VFF đã có mặt để điều hành đầy đủ Hội nghị lần thứ VI BCH VFF nhiệm kỳ VII diễn ra chiều 25/12 và Đại hội thường niên VFF năm 2015 khóa VII (nhiệm kỳ 2014-2018) chiều 26/12.

Theo lời phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ thì ông Lê Hùng Dũng không gặp vấn đề gì về sức khỏe và vẫn đảm bảo có thể chèo lái con thuyền bóng đá nước nhà trong thời gian tới.
Chủ tịch Lê Hùng Dũng điều hành hội nghị
 Chủ tịch Lê Hùng Dũng điều hành hội nghị
Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng, người đứng đầu VFF đang gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể đảm đương các công việc hiện tại ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho đến hết nhiệm kỳ. Thậm chí một số tờ báo còn đưa ra các ứng viên có thể thay thế ông Dũng nếu ông không thể tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Ông Lê Hùng Dũng trúng cử Chủ tịch VFF khóa VII (nhiệm kỳ 2014-2018) ngày 25/3/2014 với số phiếu 60/62, đạt tỷ lệ 96,77%.

Trong ngày nhậm chức, ông Lê Hùng Dũng đã trình bày một bản kế hoạch phát triển bóng đá nước nhà với những điểm và những con số rất sáng.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm nắm quyền ở VFF không ít lời hứa của ông Dũng tới lúc này vẫn chỉ là “nói cho vui”. Ví dụ như lời hứa kiếm 383 tỷ đồng cho Bóng đá Việt Nam trong 1 năm trở thành “lời nói gió bay”. Và ở cuộc trao đổi với báo giới chiều 26/12 câu hỏi về 383 tỷ đã không có câu trả lời.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn