Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: Anh Tú giữ nhiều chức thì nên đi hỏi anh ấy

Thể thaoThứ Tư, 18/04/2018 17:40:00 +07:00

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng từ chối trả lời về việc ông Trần Anh Tú giữ nhiều chức ở VPF và sắp tới có thể trúng cử Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.

Chiều 18/4, lãnh đạo Bộ Văn hóa-Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) đã có buổi làm việc với Thường trực VFF xung quanh các vấn đề chuẩn bị cho đại hội VFF khóa VIII.

Buổi làm việc do Thứ trưởng Lê Khánh Hải chủ trì và có sự tham dự của Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn.

lehungdung01

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trả lời phỏng vấn truyền thông. (Ảnh: Duy Thành)

Về phía thường trực VFF, có sự tham dự của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, ủy viên thường trực Trần Anh Tú và cả Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. Tuy nhiên, không có Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Không rõ ông Đức vắng mặt vì lý do bận công việc hay như tuyên bố trước đó của ông là không tham dự vì không có bằng đại học. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khi trả lời về sự vắng mặt của bầu Đức chỉ nói chung chung: "Thì như các bạn biết rồi đấy".

Trong buổi làm việc này, ủy viên thường trực Trần Anh Tú cũng xin về trước 5 phút. Trước câu hỏi: "Trong cuộc họp hôm nay, ông Trần Anh Tú có ý kiến gì về vấn đề dư luận quan tâm là ông đang giữ nhiều chức vụ cùng lúc, ông Dũng từ chối trả lời. Ông nói: "Có gì nên hỏi anh Tú".

Tran ANh Tu

Ông Trần Anh Tú tham dự cuộc họp nhưng về sớm trước 5 phút. 

Ông Trần Anh Tú là tâm điểm của dư luận thời gian qua khi bầu Đức đấu tranh ra mặt về việc ông ôm đồm cùng lúc quá nhiều chức vụ ở Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) (Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc, kiêm Trưởng giải V-League) và tiếp tục tham gia ứng cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Thậm chí, ông Đức còn tuyên bố, nếu ông Trần Anh Tú trúng cử Phó chủ tịch VFF mà không rút bớt các chức vụ ở VPF, ông Đức sẽ cho CLB HAGL nghỉ chơi ở V-League.

Trong cuộc họp HĐQT Công ty VPF mới đây, ông Tú đã đề đạt ý định rút khỏi vị trí Tổng giám đốc nhưng không được các thành viên HĐQT thông qua, do đó ông Tú tiếp tục giữ vai trò này.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn