Chủ tịch Udinese trở mặt Barca vụ “Ronaldo mới”

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2011 07:08:00 +07:00

(VTC News) – Những ngày qua, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin như thể Alexis Sanchez đã là người của Barca. Nhưng những người trong cuộc lại không nghĩ vậy.

(VTC News) – Những ngày qua, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin như thể Alexis Sanchez đã là người của Barcelona. Nhưng những người trong cuộc lại không nghĩ vậy, đặc biệt là vị chủ tịch đáng kính Giampaolo Pozzo.

Mong ước được khoác áo Barcelona của Alexis Sanchez là có thật, nhưng có thành hiện thực hay không còn phụ thuộc rất nhiều quyết định của chủ tịch Udinese, ngài Giampaolo Pozzo. Bởi theo hợp đồng đã ký trước đó, cầu thủ người Chile phải gắn bó với đội chủ sân Friuli đến tháng 6/2014.

 Alexis Sánchez còn "khuya" mới về Barca.

“Sanchez hiện vẫn là cầu thủ của Udinese. Tôi cảm thấy tiếc khi phải nói ra điều này, nhưng Udinese muốn giữ cậu ấy thêm một năm nữa để giúp đội bóng thi đấu tốt ở đấu trường Champions League mùa sau”, Pozzo quả quyết khẳng định trước báo giới.

Dĩ nhiên chẳng nhiều người thấy quá ngạc nhiên trước những tín hiệu bắn đi từ Italia, vì Alexis Sanchez lđang là món hàng cực nóng ở lục địa già. Nên điều mà vị chủ tịch của Udinese quan tâm vào lúc này không phải là bến đỗ mới của cầu thủ người Chile sẽ ở đâu mà CLB nào sẽ bạo chi trong thương vụ này.

“Lời đề nghị mua Alexis Sánchez của Barcelona vẫn chưa thực sự hợp lý và các  đội bóng khác cũng vậy. Tôi muốn nói thêm là khoảng cách giữa chúng tôi và Barca hiện còn khá xa”, nhân vật quyền lực nhất của Udinese nhấn mạnh.

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha đưa tin, trong vài ngày tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ hoàn tất thương vụ Alexis Sánchez với mức phí chuyển nhượng dự kiến là 39 triệu euro (28 triệu euro tiền mặt + cầu thủ trẻ Jonathan Soriano được định giá là 11 triệu euro).

Tuy nhiên, trên Sky Sport 24, ngài Giampaolo Pozzo khẳng định, nếu muốn sở hữu “Ronaldo mới”, Barca phải chi ít nhất 50 triệu euro. Xem ra Barca còn “khuya” mới có được cầu thủ mà họ mong muốn.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn