Chủ tịch SHB Đà Nẵng chưa chốt ngày chia tay Lê Huỳnh Đức

Thể thaoThứ Năm, 16/11/2017 12:31:00 +07:00

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết, quyết định chính thức để HLV Lê Huỳnh Đức thôi làm HLV trưởng chưa được đưa ra, đó mới chỉ là ý định của cá nhân HLV họ Lê.

Chia sẻ với VTC News trưa nay, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết, mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu, phải sau khi kết thúc mùa giải, SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức mới ngồi lại với nhau để bàn bạc.

Du-the-nao-cung-khong-sa-thai-Huynh-Duc

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa. 

Ông Hòa xác nhận, HLV Huỳnh Đức muốn rời SHB Đà Nẵng là có thật. “Đây là ý định của HLV Lê Huỳnh Đức và chúng tôi cũng đã biết. Tuy nhiên, cụ thể thế nào phải chờ khi mùa giải năm nay khép lại”, ông Hòa nói.

Cũng theo người đứng đầu đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự với cầu thủ trong một buổi tập gần đây về việc nếu anh không còn ở SHB Đà Nẵng thì các cầu thủ vẫn phải cố gắng thi đấu tốt.

“Huỳnh Đức nói về khả năng ra đi để động viên các học trò chơi tốt hai trận đấu còn lại của mùa giải. Và từ những tâm sự này, các học trò đã chia sẻ lên mạng. Đây là điều dễ hiểu bởi đó là tình cảm thầy trò bao năm gắn bó”, ông Hòa chia sẻ thêm.

han-huynh-duc-1510788516296

Nhiều khả năng Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng khi mùa giải kết thúc. 

Như vậy, tương lai của Lê Huỳnh Đức với đội bóng sông Hàn sẽ được quyết định khi mùa giải năm nay khép lại. Và nhiều khả năng, Lê Huỳnh Đức sẽ rời Đà thành sau hơn 1 thập kỷ gắn bó từ lúc còn là cầu thủ đến khi là nhà cầm quân.

HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt CLB Đà Nẵng từ năm 2008 và giúp đội bóng sông Hàn giành 2 chức vô địch V-League mùa giải 2009 và 2012. Ngoài ra, Lê Huỳnh Đức cùng CLB Đà Nẵng đoạt cúp quốc gia năm 2013 và 2 siêu cúp (2009, 2013). Tại đấu trường quốc tế nhà cầm quân họ Lê đã cùng SHB Đà Nẵng vào đến tứ kết AFC Cup 2010.

Ở mùa giải năm nay, SHB Đà Nẵng chơi không thành công. Tính đến hết vòng 24, SHB Đà Nẵng đang có 30 điểm sau 7 trận thắng, 9 trận hòa và 8 trận thua, đứng thứ 9. Ở hai lượt trận cuối, SHB Đà Nẵng lần lượt gặp Sài Gòn trên sân nhà Hòa Xuân và HAGL trên sân Pleiku.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn