Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Tôi phải vào viện cấp cứu vì bực tức với quyết định từ BTC V-League'

Thể thaoThứ Tư, 04/10/2017 19:25:00 +07:00

Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Nguyễn Giang Đông hiện đang phải nhập viện cấp cứu vì bị nhồi máu cơ tim sau khi nhận được thông tin không vui đối với cầu thủ của đội nhà.

Theo đó, vì tức giận trước thông tin BTC V-League, Ban kỷ luật và ban khiếu nại VFF không xóa thẻ đỏ đối với tiền vệ Cao Văn Triền của CLB Sài Gòn mà Chủ tịch Nguyễn Giang Đông lên cơn nhồi máu cơ tim, hiện đang được điều trị ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Sau khi được các bác sỹ tiêm thuốc và được sự động viên của gia đình, tình hình của vị Chủ tịch của CLB Sài Gòn hiện thời đã tạm ổn. Dù vậy ông vẫn rất bức xúc với quyết định mà BTC V-League vừa hồi đáp sáng nay. Vẫn còn nằm trên giường bệnh, bố vợ của tiền đạo ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết chia sẻ:

"Tôi rất thất vọng với quyết định này của BTC V-League. Lý do được họ giải thích là không được thắc mắc, quyết định của trọng tài đưa ra là Vua. Tôi đã phải nhập viện cấp cứu vì bực tức với quyết định này mà lên cơn nhồi máu cơ tim".

sai gon fc

 Công văn trả lời của BTC V-League với CLB Sài Gòn.

Sau một hồi im lặng, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông tiếp tục trải lòng về những ông vua áo đen hiện đang cầm còi ở Việt Nam:

"Không thể để cho trọng tài muốn triệt hạ ai cũng được. Phải có hiệp hội cầu thủ ở Việt Nam, để đấu tranh cho quyền lợi của tất cả những cầu thủ hiện đang chơi bóng ở các giải VĐQG".

Nhận xét về việc BTC V-League cùng Ban kỷ luật và ban khiếu nại VFF không thay đổi quyết định trước đó của trọng tài Trần Văn Lập rút thẻ đỏ cho tiền vệ Cao Văn Triền của Sài Gòn trong trận thua SLNA 0-2, ông Nguyễn Giang Đông buồn bã nói rằng: "Sợ nhất là những người có liên quan biết sai mà không dám sửa sai thì làm sao tiến bộ được".

Trước đó vào ngày 03/10, CLB Sài Gòn và cầu thủ Cao Văn Triền đã làm văn bản gởi lên BTC V-League, Ban kỷ luật và ban khiếu nại VFF để xin xóa thẻ cho cầu thủ này.

giang dong sai gon

 Ông Nguyễn Giang Đông (áo trắng) nhập viện vì tức giận với quyết định của BTC.

Thế nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, VPF đã gởi văn bản hồi đáp với nội dung chính là giữ nguyên quyết định của trọng tài Trần Văn Lập vì theo luật thì CLB không được khiếu nại về bàn thua, bàn thắng, lỗi việt vị, lỗi phạt đền.

Khi xem lại băng ghi hình, có thể thấy bóng đã đập vào mặt Cao Văn Triền trước, nhưng sau đó khi bóng rơi xuống, rất khó để xác nhận có chạm tay cầu thủ này hay không và nếu có thì vô tình hay cố ý.

Vì thế, việc Cao Văn Triền không được xóa thẻ đỏ không phải không có lý. Nhưng xem ra, cách trả lời của BTC V-League chưa thật sự hợp lý khiến ông Nguyễn Giang Đông bất bình.

Nên biết ở đây, CLB Sài Gòn đề nghị được xóa thẻ đỏ cho cầu thủ của mình chứ không phải ý kiến về "bàn thua, bàn thắng, lỗi việt vị, lỗi phạt đền" như công văn trả lời từ BTC V-League viết.

Với việc thiếu tiền vệ Cao Văn Triền, hàng tiền vệ của CLB Sài Gòn sẽ khủng hoảng ở hai vòng đấu tiếp theo tại V-League 2017 khi phải đối đầu với Khánh Hòa và Long An. Đây là sự vắng mặt khá đáng tiếc khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang nhắm đến một vị trí trong Top 3 lúc mùa giải 2017 hạ màn.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn