Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà Tết tại Cần Thơ

Thời sựThứ Tư, 23/01/2019 19:14:00 +07:00

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có chuyến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Cần Thơ.

Ngày 23/1, Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Cần Thơ.

chu tich quoc hoi 02

Chủ tịch Quốc hội trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Đoàn công tác đã trao 150 phần quà tặng các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam; mỗi phần quà trị giá 1,1 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như bánh, mứt, gạo.

Bên cạnh đó, đoàn cũng trao 100 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố; mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt cùng dụng cụ học tập, sách vở.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Hữu Phước, thương binh Huỳnh Văn Năm và bà Nguyễn Thị Sương - vợ liệt sĩ.

chu tich quoc hoi 01

Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng quà cho thương binh Huỳnh Văn Năm.

Chủ tịch Quốc hội thăm hỏi sức khoẻ các cựu chiến binh, gia đình thương binh, liệt sĩ; đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Chủ tịch Quốc hội cũng gửi lời chúc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy. 

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn