Chủ tịch nước gửi thư khen ngợi Hồ Thị Hiếu Hiền

Tin tức - Sự kiệnThứ Ba, 26/10/2010 02:17:00 +07:00

Hồ Thị Hiếu Hiền, tác giả bức thư đoạt giải nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 39 đã vinh dự được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết viết thư khen ngợi.

Hồ Thị Hiếu Hiền, tác giả bức thư đoạt giải nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 39 đã vinh dự được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết viết thư khen ngợi.



Học sinh Hồ Thị HIếu Hiền
Học sinh Hồ Thị Hiếu Hiền

Toàn văn Thư khen của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết như sau:

Bác đã đọc bức thư đạt giải nhất của cháu trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 39 (năm 2010) do Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) phát động với chủ đề: "Hãy viết thư cho một người nào đó để nói vì sao sự hiểu biết về AIDS và tự bảo vệ mình trước căn bệnh này là rất quan trọng".

Bác xúc động trước những suy nghĩ và tình cảm mà cháu đã viết trong bức thư. Bác tin rằng, bức thư của cháu sẽ là ngọn lửa ấm áp xoa dịu nỗi đau, xóa đi mặc cảm của những bệnh nhân AIDS và thức tỉnh lương tri của những người còn thờ ơ với căn bệnh này.

Bác mừng vì cháu biết yêu thương, chia sẻ, suy nghĩ trách nhiệm trước những vấn đề của cuộc sống, của xã hội.

Bác chúc cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Bác chờ đợi những thành công tiếp theo của cháu.

Thân ái! 

Theo TTXVN

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn