Chủ tịch Napas giữ chức Vụ trưởng Vụ thanh toán

Kinh tếThứ Năm, 01/06/2017 23:33:00 +07:00

Ông Phạm Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam giữ chức Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) từ ngày 1/6.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, đại diện 100% vốn Nhà nước tại Napas giữ chức Vụ trưởng Vụ thanh toán (Ngân hàng Nhà nước).

Quyết định và công bố đã được Phó thống đốc Nguyễn Kim Anh trao cho ông Phạm Tiến Dũng tại lễ bổ nhiệm diễn ra ngày hôm nay.

chu-tich-napas-duoc-bo-nhiem-lam-vu-truong-thanh-toan

Ông Phạm Tiến Dũng được bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) từ 1/6. 

Phó thống đốc Nguyễn Kim Anh khẳng định, với Ngân hàng Trung ương của bất cứ quốc gia nào, thanh toán là một trong ba trụ cột chính bên cạnh chính sách và thanh tra - giám sát... Trong những năm qua, Ngân hàng Nhà nước luôn quan tâm đến những trụ cột này, trong đó có lĩnh vực thanh toán và đã đạt được những kết quả tích cực.

Trước đó, ngày 26/4, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã có quyết định ông Bùi Quang Tiên thôi giữ chức Vụ trưởng Vụ Thanh toán để chuyển công tác sang BIDV, đảm nhiệm chức vụ thành viên chuyên trách Hội đồng quản trị ngân hàng này. Ông Tiên đồng thời cũng là người đại diện 30% vốn Nhà nước tại BIDV kể từ ngày 1/5/2017.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn