Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia lo cầu thủ tự mãn

Thể thaoThứ Sáu, 29/11/2019 09:16:00 +07:00

U22 Indonesia toàn thắng hai trận đầu tại SEA Games 30, nhưng người đứng đầu Liên đoàn bóng đá (PSSI) Mochamad Iriawan vẫn tỏ ra thận trọng.

"Xin chúc mừng các cầu thủ và toàn thể thành viên trong đội, những người đã chiến đấu và tạo ra trận cầu hay bậc nhất của mình. Tôi thực sự đánh giá cao trận thắng Singapore. Người hâm mộ biết ơn đội tuyển vì kết quả này. Tôi chỉ nhắc một điều, rằng chúng ta tránh tự mãn sớm", Chủ tịch Mochamad Iriawan nói sau khi Indonesia thắng Singapore 2-0 tối 28/11. 

pssi

 Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan dự khán trận đấu với Singapore tối 28/11.

Indonesia hiện đứng nhì bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, có cùng sáu điểm như đội đầu bảng Việt Nam nhưng thua hiệu số. Dù không được đánh giá cao trước giải, Indonesia gây bất ngờ khi hạ Thái Lan 2-0 trận ra quân, sau đó thắng tiếp Singapore với cùng tỷ số này.

Ở trận kế tiếp, Indonesia sẽ gặp Việt Nam. Nếu giành ít nhất một điểm, đội bóng xứ vạn đảo gần như sẽ có vé đi tiếp, bởi hai đối thủ còn lại của họ là Brunei và Lào bị đánh giá thấp.

Lần gần nhất Indonesia đoạt HC vàng SEA Games là năm 1991. Với phong độ hiện tại của thầy trò Indra Syafri, người hâm mộ xứ vạn đảo tin nước này sẽ giải được cơn khát HC vàng ở đại hội thể thao khu vực.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn