Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc: Mong bóng đá Việt Nam thành thế lực châu Á

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2018 11:53:00 +07:00

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc mong muốn góp sức giúp bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai thông qua việc hợp tác giữa 2 liên đoàn.

Sáng nay (22/3), LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, thúc đẩy sự phát triển 2 nền bóng đá. 

“Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi tham gia chương trình ý nghĩa, đó là ký hợp tác giữa LĐBĐ Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng thông qua lễ ký kết hợp tác này, chúng ta sẽ đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ, đẩy mạnh và phát triển nguồn nhân lực giữa hai bên", Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu chia sẻ.

"Chúng tôi rất mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ vươn tầm châu Á và trở thành một thế lực. Tôi mong bóng đá Hàn Quốc sẽ đóng góp một phần nhỏ bé trong sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

chu tich ldbd han quoc

 Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Chung Mong Gyu.

Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc cũng nhắc đến thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho sự nỗ lực của các thành viên đội tuyển. Theo ông, kỳ tích của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo gợi cho người dân Hàn Quốc nhớ lại bầu không khí năm 2002, khi đội tuyển xứ kim chi vào bán kết World Cup.

Ông Chung Mong Gyu khẳng định LĐBĐ Hàn Quốc sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quản lý để giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa.

Chiều nay, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In sẽ ghé thăm các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo tại trụ sở VFF.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn