Chủ tịch Inter bác tin đồn bán "bộ ba nguyên tử"

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2011 06:18:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch Massimo Moratti đã khẳng định 3 ngôi sao Maicon, Sneijder và Eto’o sẽ tiếp tục ở lại với Inter.

(VTC News) - Chủ tịch Massimo Moratti đã khẳng định 3 ngôi sao Maicon, Sneijder và Eto’o sẽ tiếp tục ở lại với Inter.

Cả 3 cầu thủ trên đều được nhiều CLB lớn ở Châu Âu để ý đến trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong khi tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder được á quân Champions League, MU theo đuổi từ lâu, thì siêu hậu vệ Maicon từng được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid với ông thầy cũ Jose Mourinho.Ngay cả tiền đạo chủ lực Samuel Eto’o cũng bày tỏ ý định rời bỏ nửa xanh đen thành Milan để tìm bến đỗ mới ở giải Ngoại hạng Anh.

 Ba ngôi sao Eto'o, Sneijder và Maicon sẽ ở lại với Inter trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Inter, Massimo Moratti đã lên tiếng khẳng định 3 ngôi sao nói trên sẽ tiếp tục ở lại với CLB trong mùa giải tới. Trên tờ La Gazzetta dello Sport, nhà tài phiệt dầu lửa nói: “Tôi đã trao đổi thẳng thắn với họ và cả ba đều muốn tiếp tục ở lại Inter Milan. Đây đang là thời kỳ chuyển nhượng và bất cứ cầu thủ nào cũng có thể lọt vào tầm ngắm. Song tôi tin vào sự trung thành của họ".

Khi được hỏi về trường hợp của Stephan El Shaarawy, tiền đạo 18 tuổi đang thuộc quyền sở hữu của Genoa, ngài Moratti cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng ở vị trí đó chúng tôi đã có đủ người”. Những người mà Moratti muốn nói đến ở đây có lẽ chính là tiền đạo mới 20 tuổi người Romania Denis Alibec, hay như chân sút người Hà Lan được mệnh danh là “Thierry Henry mới”, Luc Castaignos.

Tuần trước, đội bóng cùng thành phố với Inter là AC Milan đã đạt được thỏa thuận mua lại 50% giá trị của Shaarawy, với mức giá được cho là lên tới 10 triệu euro.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn