Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vừa bị đề nghị xóa tên Đảng viên là ai?

Thời sựThứ Năm, 22/11/2018 14:59:00 +07:00

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng là Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam (VAFIE), Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng (DATA).

Mới đây, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng cho biết, cơ quan này vừa có văn bản đề nghị Quận ủy Hải Châu xóa tên Đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh (Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng).

Ông Huỳnh Tấn Vinh bị đề nghị xóa tên Đảng viên là do không chuyển hồ sơ đảng viên, bỏ sinh hoạt trong nhiều năm.

Huynh Tan Vinh

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vừa bị đề nghị xóa tên Đảng viên do không chuyển hồ sơ đảng viên, bỏ sinh hoạt trong nhiều năm.

Cụ thể, năm 2014, hồ sơ đảng viên của ông Huỳnh Tấn Vinh được chuyển từ Đảng ủy khối Doanh nghiệp về Quận ủy Hải Châu. Từ đó đến nay, ông Vinh không trình nộp hồ sơ theo quy định và tự ý bỏ sinh hoạt Đảng.

Được biết, ông Huỳnh Tấn Vinh phụ trách điều hành Văn phòng Sovico Holdings tại khu vực miền Trung. Ông cũng là thành viên trong khối Đầu tư Bất động sản của tập đoàn trong lĩnh vực khách sạn - du lịch.

Ngoài ra, ông Vinh còn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khu Du lịch Bắc Mỹ An, đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thiên Thai.

Ông Vinh hiện là Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam (VAFIE), Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng (DATA), Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội các nhà đầu tư Đà Nẵng (DADI) và là Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA).

Ông Vinh tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại TP.HCM và Đà Nẵng.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn