Chủ tịch Hermes đích thân giới thiệu sản phẩm ở VN

Kinh tếThứ Hai, 15/10/2012 02:05:00 +07:00

Ông Patrick Thomas, Chủ tịch hãng thời trang hàng đầu thế giới Hermes đã đến Việt Nam để đích thân mở cửa khai trương

Ngày 10/10/2012, ông Patrick Thomas, Chủ tịch hãng thời trang hàng đầu thế giới Hermes đã đến Việt Nam để đích thân mở cửa khai trương gian hàng Hermes tại trung tâm thương mại đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Việt Nam - Vincom Center A thành phố Hồ Chí Minh.

Nhắm đến thị trường Việt Nam

Tại buổi lễ ra mắt Hermes vào ngày 10/10 vừa qua, ông Patrick Thomas - Chủ tịch Hermes toàn cầu đã đích thân đến tham dự và giới thiệu từng sản phẩm của hãng đến với khách hàng tại trung tâm thương mại Vincom Center A thành phố Hồ Chí Minh. Ông Thomas cho biết, lần đầu tiên ông đến Việt Nam cách đây 15 năm là để đi du lịch và đây là cũng là lần đầu tiên ông Patrick Thomas tới Việt Nam để khai trương của hàng Hermes với cương vị là Chủ tịch toàn cầu của Tập đoàn Hermes.

Ông Patrick Thomas - Chủ tịch Hermes toàn cầu 

“Sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Vincom Center A thành phố Hồ Chí Minh là thời khắc quan trọng trong lịch sử của Hermes. Sở dĩ Hermes rất muốn đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam bởi sự phát triển nhanh chóng của thị trường ở đây. Hiện nay đa số người tiêu dùng đều có nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp và người Việt cũng không phải là ngoại lệ. Cửa hàng Hermes tại Hà Nội doanh thu tăng lên theo hàng năm (20-30%) là một minh chứng cụ thể cho xu hướng này…” - Chủ tịch Hermes khẳng định.

Nằm ở tầng trệt của Vincom Center A thành phố Hồ Chí Minh mặt đường Đồng Khởi, cửa hàng Hermes với diện tích khoảng 240m2 được thiết kế rất sang trọng và hài hòa. Hai cửa ra vào đều có cổng vòm bằng kim loại màu ghi sáng được trang trí với những chi tiết kiểu Hy Lạp và phần nội thất được thiết kế đồng bộ với Hermes trên toàn thế giới.

Hermes tại Vincom Center A thành phố Hồ Chí Minh gồm những bộ sưu tập của 16 ngành hàng: túi xách, trang phục dành cho nam và nữ, đồng hồ, trang sức, … mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch, đúng theo phong cách xưa nay của hãng thời trang danh tiếng này.

Cửa hàng Hermes tại Vincom Center A là một trong không nhiều cửa hàng của Hermes trên toàn cầu có đủ 16 ngành hàng 

Tâm đắc với gian hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nói về cửa hàng vừa khai trương, Chủ tịch Hermes hài lòng cho biết, khi quyết định đặt cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh thì vị trí kinh doanh là điểm được Hãng quan tâm nhất. Vincom Center A sở hữu vị trí đắc địa với tiện ích, dịch vụ hoàn thiện bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh là điểm hết sức quan trọng cho mục tiêu tăng trưởng của nhãn hàng, cũng như để khách hàng tiếp cận với thương hiệu Hermes một cách thuận tiện và hoàn hảo nhất.

“Tôi đã ngắm một vòng quanh đây (Vincom Center A) và thấy rất đẹp, rất sang trọng và thuận tiện. Cửa hàng tại Vincom Center A thực sự là một giấc mơ của Hermes vì có đầy đủ hết 16 ngành hàng. Không có nhiều cửa hàng trên thế giới làm được điều đó. Cửa hàng tại Hà Nội cũng không đủ”, ông Patrick Thomas tỏ ra tâm đắc.

“Cửa hàng tại Vincom Center A thực sự là một giấc mơ của Hermes” 

Trung tâm thương mại Vincom Center A là trung tâm thương mại thứ 5 trong chuỗi trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom Center do
Vingroup đầu tư.
 

Như vậy, với việc chính thức khai trương gian hàng tại Vincom Center A, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Hermes đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội vào năm 2008, đây là cửa hàng thứ 2 của Hermes tại thị trường Việt Nam, cung cấp thêm cho người tiêu dùng một điểm đến tin cậy để sở hữu những sản phẩm chính hãng của thương hiệu trứ danh này.


Minh Ngọc/Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn