Chủ tịch Hà Nội FC: Chúng tôi bây giờ đá vì hàng chục triệu CĐV và kiều bào

Thể thaoThứ Năm, 14/02/2019 13:29:00 +07:00

Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội khẳng định, đội bóng thủ đô thi đấu ở cúp C1 châu Á vì hàng triệu CĐV nước nhà và kiều bào.

Hà Nội FC đã vượt qua Bangkok United ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League và sẽ gặp Lỗ Năng Sơn Đông của Trung Quốc vào ngày 19/2 tới đây để tranh tấm vé vào vòng đấu bảng chính thức. Nếu giành quyền đi tiếp, đội bóng thủ đô sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng đấu bảng của giải bóng đá số 1 châu lục cấp CLB.

Video: Văn Quyết ghi bàn duy nhất, giúp Hà Nội FC loại Bangkok United

Tuy nhiên, 3 ngày trước khi tới Trung Quốc, Hà Nội FC sẽ đá trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia- Cúp THACO 2018 với B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Nhiều khả năng đội bóng nhà bầu Hiển sẽ khó tung ra sân ngay từ đầu những cầu thủ hay nhất.

“Chúng tôi phải cân đối lực lượng để tập trung cao nhất cho đấu trường AFC Champions League. Ban lãnh đạo cũng như BHL đã chuẩn bị lực lượng bổ sung cho tất cả các mặt trận. Riêng trận Siêu Cup, tôi chưa thể khẳng định, Hà Nội FC sẽ có bao nhiêu tuyển thủ ra sân. Đây là vấn đề chuyên môn và phải chờ BHL sắp xếp”, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Hà Nội FC chia sẻ.

quoc hoi

 Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội. 

Cũng theo người đứng đầu đội bóng thủ đô, bản thân Hà Nội FC rất muốn tri ân người hâm mộ, các nhà tài trợ đã quan tâm dõi theo đồng hành với CLB. Thế nhưng, rất khó để Hà Nội làm tròn mọi thứ ở thời điểm này.

“Quan điểm của Hà Nội FC luôn thi đấu hết sức vì hàng chục triệu khán giả Việt Nam và kiều bào ở nước ngoài. Vừa qua đá ở Thái Lan, chúng tôi rất xúc động khi có nhiều Việt kiều cũng như người lao động Việt Nam ở Thái Lan tới cổ vũ cho đội bóng.

Tôi có thể khẳng định, Hà Nội FC lúc này không chỉ là đại diện của một CLB nữa là đại diện cho hình ảnh bóng đá Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu, cố gắng dốc hết sức lực cho AFC Champions League, để không chỉ khán giả Việt Nam mà cả khán giả nước ngoài biết đến chúng tôi, biết đến bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đang tốt lên. Chúng ta phải cố gắng chung tay đưa những hình ảnh tốt đẹp nhất của bóng đá Việt Nam đến bạn bè thế giới”, ông Hội nhấn mạnh.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn