Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo lập đoàn kiểm tra công vụ đột xuất sau Tết

Thời sựThứ Ba, 16/02/2016 04:55:00 +07:00

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo lập các đoàn kiểm tra công vụ đột xuất kiểm tra việc thực hiện kỷ cương hành chính

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo lập các đoàn kiểm tra công vụ đột xuất kiểm tra việc thực hiện kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ ngay từ những ngày đầu sau tết.

Theo chỉ đạo của ông Chung, các đoàn kiểm tra công vụ của thành phố Hà Nội có trách nhiệm làm rõ việc chấp hành kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ, đặc biệt là tinh thần, trách nhiệm với công việc của cán bộ tại các bộ phận trực tiếp thực thi công vụ và giải quyết công việc thường xuyên của người dân và doanh nghiệp.

Ngoài việc thành lập các đoàn kiểm tra công vụ đột xuất, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng chỉ đạo Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã trực tiếp chỉ đạo, giám sát việc chấp hành các nội dung kỷ cương hành chính, kỷ luật công vụ tại đơn vị trực tiếp phụ trách.
Ông Nguyễn Đức Chung

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tập trung triển khai nghiêm túc các nhiệm vụ, giải pháp điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2016.

Triển khai tổ chức thực hiện chỉ đạo của Trung ương, thành phố về tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đảm bảo đúng tiến độ, đúng pháp luật, đặc biệt là công tác nhân sự.

Văn bản chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội cũng nêu rõ, các cơ quan, đơn vị phải tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, bố trí lực lượng ứng trực, tuần tra lưu động tại các tuyến đường trọng điểm, huyết mạch, khu vui chơi và tại các lễ hội đầu xuân, đảm bảo cho nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn, không để xảy ra ùn tắc.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn